Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam rộn ràng đón Tết Trung thu 2016

Tối ngày 11/9/2016, tại sảnh tòa nhà EVN, cơ quan Công đoàn Điện lực Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Lễ hội Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu học sinh là con CBCNVCLĐ khối cơ quan Tập đoàn, cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam và Ban QLDA MMIS/FMIS.


 
Dự Lễ hội Trung thu cùng các cháu học sinh có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Tấn Lộc – Phó Tổng giám đốc EVN, Thủ trưởng cơ quan Tập đoàn, đồng chí Võ Quang Lâm – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tập đoàn; lãnh đạo các Ban chuyên môn, tổ chức đoàn thể các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh thiếu niên, nhi đồng tham dự.
 
Theo đồng chí Bùi Thị Hằng Nga – Phó Chủ tịch Công đoàn CQ Tập đoàn, Trưởng Ban nữ công cơ quan Tập đoàn cho biết: “Đêm hội Trăng Rằm 2016”, Ban tổ chức đã có nhiều sáng kiến trong các trò chơi, các gian hàng và trao các giải thưởng về cuộc thi kể chuyện, vẽ tranh và biểu diễn thời trang đã được phát động trong tuần lễ Trung thu 2016.
 
Trước ngày diễn ra sự kiện, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi đến các các con, em học sinh kể về “Mùa hè của em” trong khoảng thời gian từ ngày 01/9 đến 10/9/2016 với các nội dung như: Cuộc thi viết, vẽ tranh và biểu diễn thời trang. 
 
Trong đêm Lễ hội, những tác phẩm dự thi đạt giải của các cháu học sinh đã được triển lãm, giới thiệu và tổng kết khen thưởng mang lại niềm vui, sự động viên khích lệ tinh thần cho các cháu học sinh.
 
Trong không khí vui tươi của đêm hội trăng rằm, các cháu học sinh được tham gia các trò chơi dân gian, trải nghiệm các làng nghề truyền thống, xem múa lân, trình diễn ảo thuật; giao lưu văn nghệ cùng chị Hằng và chú Cuội; bốc thăm con số trúng thưởng và cùng vui phá cỗ Trung thu...
 
Có thể nói, việc tổ chức Tết Trung thu cho con  CBCNVCLĐ trong cơ quan Tập đoàn đã đem đến cho các em một Tết thiếu nhi ấm cúng và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp uỷ, lãnh đạo cơ quan, Ban chấp hành Công đoàn và các bậc phụ huynh đến các cháu thiếu nhi những mầm non tương lai của đất nước.

  • 13/09/2016 01:44
  • http://icon.com.vn