EVN trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển điện lực Việt Nam

Ngày 12/10/2016, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Dương Quang Thành đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam cho ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và ông Đặng Ngọc Tùng – nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.



Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành trao Kỷ niệm chương cho ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và ông Đặng Ngọc Tùng, nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cho biết: Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, sự giúp đỡ của các Bộ, ngành Trung ương, EVN đã đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tập đoàn đã đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế của đất nước và sinh hoạt của nhân dân, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Tập đoàn đã hoàn thành các dự án đầu tư nguồn và lưới điện theo Quy hoạch phát triển điện lực Quốc gia. Bên cạnh đó, công tác chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn không ngừng được nâng cao, cải thiện theo từng năm.
 
Trong những thành công chung đó của EVN có sự giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện rất lớn của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, đặc biệt là cá nhân đồng chí Đặng Ngọc Tùng, nguyên Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Để ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trong quá trình xây dựng và phát triển của ngành Điện Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam” cho 2 đồng chí. 
 
Đồng chí Đặng Ngọc Tùng, (sinh năm 1952, quê quán Quảng Ngãi) trên cương vị là Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam (năm 2006-2016) đã sát sao chỉ đạo xây dựng các phong trào thi đua trong lao động sản xuất và ban hành cơ chế chính sách chăm lo cho đời sống cán bộ công nhân viene của ngành điện, đặc biệt là sự quan tâm của đồng chí trong quá trình xây dựng các công trình trọng điểm như đường dây 500 kV Bắc – Nam, công trình thủy điện Sơn La, Lai Châu.
 
Đồng chí Bùi Văn Cường, (sinh năm 1965, quê quán Hải Dương) trên cương vị Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (từ tháng 6/2012- tháng 4/2016) đã dành cho EVN những sự quan tâm đặc biệt, sát sao chỉ đạo để Đảng bộ EVN phát triển vững mạnh, luôn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong Khối.
 
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành khắng định: “Tập đoàn Điện lực Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ, tạo điều kiện của các đồng chí trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trong thời gian tới để Tập đoàn tiếp tục triển khai hoàn thành mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ tốt nhất, xứng đảng với niềm tin của Đảng, của Chính phủ, của nhân dân và của người lao động”.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Cường bộc bạch: Tôi ý thức rằng đây là kỷ niệm chương trao quý của ngành Điện dành tặng cho tôi trong gần 4 năm làm Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Trong quá trình công tác tại Đảng ủy Khối, tôi nhận thấy trong các đơn vị trong khối doanh nghiệp trung ương, EVN có bề dày truyền thống tích cực đổi mới trong quản trị doanh nghiệp, định hướng đổi mới, có đóng góp tích cực trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Đảng bộ EVN thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhận kỷ niệm chương của ngành Điện tôi thấy đây là vinh dự và thấy trách nhiệm của mình với ngành Điện rất lớn trên cương vị mới là Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam để chung tay cùng ngành Điện hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. 

  • 19/10/2016 08:48
  • http://icon.com.vn