Gắn biển thi đua công trình đường dây và trạm biến áp 110 kV Ô Môn

Đây là công trình thi đua cấp Công đoàn Điện lực Việt Nam lập thành tích chào mừng 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2016).

Công trình đường dây và Trạm 110 kV Ô Môn có tổng mức đầu tư gần 80 tỷ đồng chính thức đưa vào vận hành.
 
Ngày 07/12, tại thành phố Cần Thơ, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển thi đua cấp Công đoàn Điện lực Việt Nam cho công trình “Trạm biến áp 110kV Ô Môn và đường dây 110kV Nhiệt điện Ô Môn - thành phố Cần Thơ”.
 
Dự lễ khánh thành và gắn biển có đồng chí Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí Phạm Ngọc Lễ - Phó Tổng Giám đốc EVNSPC, đồng chí Lê Minh Ba - Chủ tịch Công đoàn EVN SPC cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc EVNSPC, lãnh đạo địa phương và các sở ban ngành của thành phố Cần Thơ.
 
Công trình xây dựng đường dây và trạm biến áp 110 kV Ô Môn có công suất Trạm 2x40MVA; Giai đoạn 1 lắp đặt 1 MBA 40MVA và phần đường dây đấu nối 110kV với chiều dài tuyến khoảng 10,9 km. Tổng mức đầu tư của dự án là 79,8 tỷ đồng.
 
Việc đóng điện đường dây và Trạm 110 kV Ô Môn sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu phụ tải đang phát triển mạnh của huyện Thới Lai và Cờ Đỏ của thành Phố Cần Thơ giai đoạn 2015 – 2020. Ngoài ra, công trình sẽ giảm bán kính cấp điện cho khu vực và nâng cao độ tin cậy vận hành lưới điện trong khu vực.
 
Phát biểu tại Lễ gắn biển, đồng chí Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đánh giá cao sự nổ lực cố gắng của tập thể CNVCLĐ các đơn vị của EVNSPC trong việc khắc phục những khó khăn để đưa công trình đóng điện vận hành đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Công trình mang ý nghĩa lớn, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế, xã hội, đời sống nhân dân và an ninh quốc phòng tại địa phương cũng như cả nước.
 
Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua gắn biển chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm 2016 và chào mừng 62 năm ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam.

  • 09/12/2016 07:49
  • http://icon.com.vn