Hội nghị tổng kết Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn

Ngày 22/06/2016, tại hội trường Công ty cổ phần thủy điện Srok’Phú Miêng – IDICO, đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Quang cảnh Hội nghị tổng công tác kết Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn

Về dự Hội nghị có đại diện các cơ quan ban ngành: BCH. PCTT-TKCN tỉnh Bình Phước; BCH. PCTT-TKCN tỉnh Bình Dương; Đài khí tượng thuỷ văn Nam Bộ; BCH quân sự tỉnh; Công an tỉnh; BCH. PCTT-TKCN các huyện, thị xã: Hớn Quản, Lộc Ninh, Phước Long; UBND các xã Long Hà, Đức Hạnh...

Năm 2015 các đơn vị đã chủ động điều tiết hồ chứa đảm bảo an toàn cho công trình và vùng hạ du, đã cập nhật và thông báo kịp thời thông tin xả lũ cho các cấp chính quyền địa phương để chủ động phòng, chống; công tác kiểm tra an toàn đập, kiểm tra vùng lòng hồ, vùng hạ du các hồ chứa trước, trong và sau mùa mưa lũ được thực hiện nghiêm ngặt; công tác PCTT-TKCN giữa 3 nhà máy và chính quyền địa phương các cấp được phối hợp chặt chẽ, kịp thời; các phương tiện, trang thiết bị chuyên dùng luôn sẵn sàng khi có tình huống xấu xẩy ra.

Hội nghị nhất trí với báo cáo tình hình thực hiện công tác PCTT-TKCN năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ phòng chống lụt bão năm 2016; ghi nhận, đánh giá cao những mặt đã làm được trong năm 2015 đồng thời  phổ biến Chỉ thị số 08/CT-UBND tỉnh Bình Phước ban hành ngày 01/06/2016 về Công tác PCTT-TKCN trên địa bàn tỉnh năm 2016.

Kết luận Hội nghị,  Giám đốc Công ty cổ phần thủy điện Srok’Phú Miêng IDICO thay mặt cho lãnh đạo 3 Nhà máy thủy điện: Thác Mơ - Cần Đơn - Srok Phu Miêng,  cảm ơn và tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, hợp tác của các cơ quan ban ngành và chính quyền, nhân dân địa phương để đảm bảo an toàn tốt nhất trong mùa mưa lũ cho công trình cũng như vùng hạ du đồng thời tạo điều kiện tốt nhất nhằm phục vụ cho người dân canh tác ở khu vực hạ du . /.

 

  • 27/06/2016 08:37
  • Liêm Hòa