Hơn 100 hộ nghèo ở Đồng Nai được gắn điện kế miễn phí

Nằm trong các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2016, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã thực hiện gắn điện kế miễn phí cho hơn 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh Đồng Nai.


Công nhân Công ty Điện lực Đồng Nai gắn điện kế cho các hộ dân.
 
Tổng chi phí cho việc lắp đặt điện kế miễn phí là 226 triệu đồng.
 
Ngay khi gia đình có điện kế riêng, ông Mohamad Lê Hùng (thôn 6, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai) vui mừng cho biết: “Trước đây, nhà tôi dùng điện chung với gia đình người cháu, điện yếu lắm. Nay được gắn đồng hồ điện riêng đến nhà thì điện mạnh hơn, bóng đèn sáng rõ hơn”.
 
Song song với các hoạt động tri ân khách hàng, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tổ chức gắn biển 03 công trình lưới điện trung thế nông thôn phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung tại huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom; tặng quà cho phụ nữ nghèo, khuyết tật; khen thưởng các tập thể và cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện; lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn trong chương trình “Thắp sáng đường quê” để đưa ánh sáng đến các thôn, xóm, xã, phường; tổ chức gặp mặt khách hàng sử dụng điện tại mỗi Điện lực trực thuộc để lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng,…
 
Cùng với đó, các Điện lực đang khẩn trương thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn. Dự kiến, công tác này hoàn thành sớm trong tháng 12/2016.

  • 08/12/2016 11:28
  • http://icon.com.vn