Ngày 8/3- TMHPC

Ngày 0/3, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đã tổ chức hoạt động dã ngoại và tiệc chúc mừng nhân kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Không ai có thể phủ nhận những hy sinh, đóng góp lớn lao của những người phụ nữ: Đối với xã hội họ là nữ doanh nhân thành đạt, nữ nhân viên chăm chỉ; Trong gia đình, họ là những người mẹ, người vợ đảm đang.

Nhằm khuyến khích và động viên tinh thần nữ giới, ngày 8/3/2017 nhân viên nữ được công ty tổ chức dã ngoại khu sinh thái Mỹ Lệ và chiêu đãi tiệc chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Dưới đây là một số chùm ảnh trong buổi tổ chức ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - TMHPC:

Nữ TMHPC tổ chức dã ngoại

Đua xe đạp chậm

Chia phe chơi “U mọi”

Selfie tập thể

Đua thiên nga trên hồ

Lãnh đạo Công ty tặng hoa và quà nhân ngày 8/3

Nhân dịp này, Công ty tổ chức chia tay chị  Nghiêm Thị Ngân về nghỉ hưu. Thay mặt lãnh đạo công ty CT.HĐQT/ Tổng Giám đốc- Nguyễn Thanh Phú đã khen ngợi và cảm ơn những đã đóng góp trong suốt thời gian công tác tại công ty.

CT.HĐQT/ Tổng Giám đốc- Nguyễn Thanh Phú tặng hoa và quả kỷ niệm chia tay chị Nghiêm Thị Ngân

Chia tay chị Nghiêm Thị Ngân về nghỉ hưu

Xin gửi tới các một nửa của thế giới tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc./.

 

  • 13/03/2017 08:55
  • Liem Hòa - Mỹ Phúc