Sinh nhật tháng 4 -TMHPC

Ngày 11/04/2017, CB-CNV có ngày sinh trong tháng 4 đồng tổ chức sinh nhật tập thể tại hội trường Công ty, buổi sinh nhật mang đậm hương sắc TMHPC là một kỷ niệm đặc biệt cho những ai đã từng sống và làm việc tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Sinh nhật tháng tư TMHPC có 11 thành viên cùng thành viên trong trong gia đình của mình, đặc biệt hơn có  sinh nhật anh Nguyễn Thanh Phú CT.HĐQT- Tổng Giám đốc và anh Lê Minh Tuấn Phó Tổng Giám đốc Công ty. Đến dự tiệc sinh nhật có Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân, BCH Công đoàn, Ban Nữ công, Trưởng các đơn vị - Phòng ban.

Anh Thanh Phú và anh Văn Hải

Gia đình anh Minh Tuấn

Gia đình anh Phúc Hân

Gia đình anh Quốc Bảo

Gia đình anh Tuấn Đạt

Gia đình anh Văn Bường

Gia đình anh Văn Ngọc

Chúc mừng sinh nhật tháng 4-TMHPC

Tại buổi tiệc, các thành viên đều được xem lại những hình ảnh sinh nhật của những năm trước, những kỷ niệm xuyên suốt dòng thời gian mang lại niềm cảm kích về một ngôi nhà TMHPC tràn đầy tình yêu thương, thể hiện sức mạnh kết đoàn các thành viên trong ngôi nhà chung TMHPC.

Buổi tiệc sinh nhật thân mật như một bữa cơm gia đình, tạo điều kiện cho CBCNV giao lưu thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, là nơi để mọi thành viên trao đổi kinh nghiệm sống trong xã hội hiện đại. Các hoạt động tinh thần là chất keo liên kết CBCNV,  vun đắp niềm tin yêu vào công ty và cũng từ trong tâm thức mỗi người nguyện nổ lực hết mình, đoàn kết một lòng quyết tâm gắn bó với công ty./.

  • 17/04/2017 07:55
  • Liem Hòa - Mỹ Phúc