Tổ chức sinh nhật Quý II

Tối 23/4/2019 là một đêm ý nghĩa đối với toàn thể CBCNV công ty khi được cùng với Ban Lãnh đạo và những đồng nghiệp, đặc biệt là gia đình đón chào tuổi mới trong tiệc sinh nhật quý II năm 2019.

Phía Ban Lãnh đạo tham dự buổi tiệc có ông Lê Minh Tuấn, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc công ty, ông Đinh Văn Sơn, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Hùng Lượng, Phó Tổng Giám đốc công ty và ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn công ty.

Đại diện Ban Lãnh đạo, ông Đinh Văn Sơn, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty đã dành những lời chúc mừng tuổi mới đến toàn thể CBCNV sinh nhật quý II, đặc biệt là người anh cả của công ty, Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn cũng có ngày sinh trong quý II này. Không phân biệt chức vụ, vị trí công tác, mọi người đều vui vẻ đón sinh nhật cùng nhau vì đối với công ty chúng tôi, tập thể mới là quan trọng nhất, đó chính là văn hoá doanh nghiệp chúng tôi đã xây dựng và phát triển những năm qua.

Ông Đinh Văn Sơn đại diện Ban Lãnh đạo chúc mừng sinh nhật quý II

Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn (ở giữa) đón tuổi mới cùng CBCNV công ty

Tối hôm nay chúng tôi vẫn cùng nhau hát vang bài hát Happy birthday quen thuộc, ấy vậy mà cảm xúc mỗi khi chúng tôi hoà mình vào bài hát ấy rất đỗi khác nhau. Quý I trong không khí xuân thì quý II lại là trong những ngày nắng nóng. Cái nóng ấy không những không lấn át đi được phần nào cảm xúc nồng nhiệt của buổi tiệc mà nó còn là xúc tác giúp mọi người cháy hết mình trong đêm tiệc. Sau khi trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, các gia đình lại cùng nhau ghi lại những bức ảnh đẹp và khách dự tiệc góp vui chương trình bằng những ca khúc hết sức ý nghĩa.

Gia đình anh Hoàng Trọng Vũ chụp ảnh lưu niệm

Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn trao giải đặc biệt cho gia đình anh Phan Trương Quốc Trí trong chương trình rút thăm may mắn

Điều đặc biệt hơn trong tối sinh nhật quý II, công ty đã dành riêng một phần chương trình để chúc mừng sinh nhật tròn 60 tuổi cho ông Đoàn Văn Xoang, nhân viên tổ Quản trị Văn phòng. Có thể nói, sự quan tâm của Ban lãnh đạo trong suốt thời gian công tác đã giúp công ty giữ được những con người nhiệt huyết, gắn bó lâu dài với công ty như ông Đoàn Văn Xoang.

Chúc mừng sinh nhật tuổi 60 cho ông Đoàn Văn Xoang

Chương trình sinh nhật quý II đã diễn ra trong không khí yêu thương của tập thể CBCNV công ty, hy vọng rằng đây sẽ là động lực giúp mọi người thực hiện thành công giá trị “Hợp tác- chia sẻ” công ty đã định hướng trong năm 2019, góp phần cho sự phát triển bền vững của thương hiệu TMHPC./.

  • 24/04/2019 03:08
  • Ngọc Bích