Chào mừng Quốc tế phụ nữ 8-3 của nữ công TMP

Sáng ngày 08/3/2022, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ (TMP) tổ chức lễ kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910-8/3/2022.

Trong thời điểm Công ty đang tập trung toàn lực cho Đại tu tổ máy H2, cùng với tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công đoàn và chuyên môn phối hợp tổ chức lễ kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2022. Buổi toạ đàm với sự tham dự của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Non, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Lượng, Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân và đông đủ nữ công TMP.

Ngày 8/3 TMP

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Suốt chiều dài lịch sử thế giới và đất nước, chúng ta không thể phủ nhận rằng phụ nữ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Non ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBCNV nữ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ công và tin tưởng  rằng nữ công TMP tiếp tục giữ vững được những truyền thống vốn có của mình đồng thời thường xuyên xây dựng tình đoàn kết vững chắc, tương thân tương ái, không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ, đáp ứng được các yêu cầu đổi mới của toàn xã hội nói chung và trong lộ trình phát triển của Công ty nói riêng.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Non chúc mừng ngày 8/3

Phó tổng giám đốc Nguyễn Hùng Lượng tặng quà nữ CBCNV nhân ngày 8/3

Nữ công TMP chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ có 12 nữ công, chiếm tỷ lệ 11% tổng số CNVCLĐ trong công ty. Trong đó có 04 nữ công là cán bộ quản lý.

Phát huy vai trò người phụ nữ trong thời kỳ mới, nữ công luôn tích cực tham gia phong trào thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Năm 2021, 01 cá nhân nhận giấy khen cấp Tổng công ty trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ , 01 cá nhân khen thưởng chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp Tổng công ty và 05 nữ công nhận giấy khen lao động giỏi cấp cơ sở.

Với niềm tự hào là những bông hoa của ngành điện, nữ công Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở lẫn nhau cùng rèn luyện phẩm chất phụ nữ EVN “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”./.

 

  • 10/03/2022 08:42
  • N.Bích(W)- LHòa(P)