Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Điện Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật điện Việt Nam đã trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Việt Anh - Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiêm nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Điện Việt Nam.

 

Ông Trần Việt Anh (ảnh phải) nhận Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Điện Việt Nam

Tạp chí Điện Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật điện Việt Nam (VELINA), được phát hành rộng rãi trên cả nước. Đây là diễn đàn của cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: nghiên cứu, chế tạo, sản xuất, kinh doanh, xây lắp và sử dụng quản lý vận hành các thiết bị vật liệu kỹ thuật điện.

Ông Trần Việt Anh - Tân Tổng biên tập Tạp chí Điện Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật điện Việt Nam, tập thể Ban biên tập và toàn thể cán bộ nhân viên cơ quan đã dành sự tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng biên tập. Ông Trần Việt Anh cũng cho biết, đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề trước lãnh đạo Hiệp hội, Ban biên tập để tiếp tục đóng góp trí tuệ và sức lực cho sự phát triển của Tạp chí theo đúng tôn chỉ, mục đích Giấy phép xuất bản của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông cũng cam kết sẽ phối hợp với Ban lãnh đạo Hiệp hội, Ban biên tập để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tiếp tục thực hiện sứ mệnh quan trọng của tạp chí là kết nối mạnh mẽ hơn nữa cộng đồng doanh nghiệp, cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Link gốc

  • 19/04/2021 02:52
  • Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam