Công tác hướng dẫn sinh viên tham quan, thực tập của PPC

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) là điểm đến lý tưởng cho các Trường Cao đẳng, Đại học gửi sinh viên đến tham quan, học tập tìm hiểu thiết bị thực tế. Nhiều năm qua, bình quân mỗi năm Công ty đón nhận trên 500 học sinh, sinh viên đến tham quan học tập.

Sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương đến tham quan PPC

Từ ngày Phát điện tổ máy đầu tiên đến nay, Công ty đã trải qua 40 năm vận hành, cũng ngần ấy năm PPC liên tục đón nhận bao thế hệ học sinh, sinh viên đến tham quan, học tập. Bình quân mỗi năm Công ty đón nhận trên 500 sinh viên đến tham quan, thực tập từ các trường như Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Điện lực, Đại học Ngoại thương, Đại học Hải Phòng và Đại học Kỹ thuật sư phạm Hưng Yên v.v…

Bằng sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ công nhân viên của Công ty, các anh/chị được giao nhiệm vụ hướng dẫn đã đem hết kiến thức, hiểu biết của mình để giới thiệu cho các em sinh viên nắm bắt được mô hình nhà máy nhiệt điện nói chung, Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại nói riêng.

Chính vì vậy, cứ đến hẹn lại lên, năm nào Công ty cũng đón nhận nhiều sinh viên đến tham quan học tập cũng như đến thực tập, tìm hiểu hoàn thành đồ án tốt nghiệp. Gần nhất, ngày 15/5/2024, PPC đã đón 60 sinh viên và các Thầy giáo Trường Đại học Ngoại Thương - cơ sở Quảng Ninh đến tìm hiểm về quy trình sản xuất và trực tiếp tham quan hệ thống thiết bị trong dây chuyền sản xuất của Công ty.

Một số hình ảnh trong buổi tham quan của Trường Đại học Ngoại Thương - cơ sở Quảng Ninh:

 
Thạc sĩ Nguyễn Quốc Tuân – Phó Giám đốc trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh (đứng thứ ba từ trái sang) cám ơn Công ty
 
Anh Vũ Mạnh Cường – Kỹ thuật viên An toàn phòng An toàn Môi trường giới thiệu về PPC
 
Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương - cơ sở Quảng Ninh tham quan các vị trí sản xuất trong Công ty
 
Sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương - cơ sở Quảng Ninh tham quan các vị trí sản xuất trong Công ty
                                   Đoàn Văn Ngàn - Phòng HCLĐ PPC

  • 17/05/2024 08:35
  • Nguồn EVN.GENCO2