Công tác phát triển Đảng viên tại Chi Bộ Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP)

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự đồng ý của Đảng ủy Khối Cơ sở Bộ Công thương tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/12/2021, Chi bộ TMP đã tổ chức kết nạp cho quần chúng Nguyễn Hải Đăng- Phó Trưởng phòng Kỹ thuật An toàn vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Văn Khánh - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Non - Tổng giám đốc, các đồng chí trong Chi ủy viên và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Công ty.

Quang cảnh Lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Công ty, đồng chí Huỳnh Văn Khánh - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Hải Đăng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Khánh - Bí thư Chi bộ đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Hải Đăng. Đồng thời yêu cầu đồng đồng chí Nguyễn Hải Đăng tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Hải Đăng

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Hải Đăng đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên./.

  • 28/12/2021 07:46
  • Như Nhật - Liêm Hòa