Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ trao tặng 250 phần quà cho đồng bào nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội tại các địa phương thuộc huyện Bù Đăng, huyện Bù Gia Mập và thị xã Phước Long tỉnh Bình Phước nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân chuẩn bị đón mừng Xuân Tân Sửu 2021, trong hai ngày 26/01/2021 và 27/01/2021, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức các Đoàn đến thăm, chúc tết địa phương và trao 250 phần quà trị giá 125 triệu đồng cho đồng bào nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội khu vực các huyện Bù Đăng, huyện Bù Gia Mập và thị xã Phước Long tỉnh Bình Phước nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021.

Phó Trưởng phòng Hành chính và Lao động Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ Phạm Như Nhật (thứ năm từ trái sang) tặng quà cho đồng bào xã Bom Bo, huyện Bù Đăng

Là đơn vị đứng chân trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước nơi có công trình Thủy điện Thác Mơ trải dài trên các phường, xã thuộc huyện Bù Đăng, huyện Bù Gia Mập và thị xã Phước Long, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn tạo dựng mối quan hệ gắn kết với chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn. Bằng những việc làm thiết thực về công tác an sinh xã hội tại địa phương trong những năm qua như: ủng hộ xây dựng nhà tình thương, nhà nghĩa tình đồng đội, đóng góp cải tạo các trường học, hỗ trợ chi phí lắp đặt camera an ninh trên địa bàn,… Chính vì thế, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ là Doanh nghiệp luôn được chính quyền địa phương và nhân dân ủng hộ trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng và bảo vệ an ninh an toàn công trình.

Đoàn chúc tết tại xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ Trần Ngọc Tân (bên phải) nhận thư cảm ơn từ đơn vị phường Thác Mơ

Trong công tác an sinh xã hội, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn chú trọng việc thăm hỏi, hỗ trợ cho các đối tượng là đồng bào nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội . Tại khu vực các xã Bom Bo, Minh Hưng, Bình Minh thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước có đa phần hộ đồng bào là dân tộc thiểu số, trong đó có rất nhiều hộ nghèo và cận nghèo. Các xã Phước Tín, Long Giang, phường Long Thuỷ, Thác Mơ thuộc thị xã Phước Long, xã Đức Hạnh thuộc huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cũng còn rất nhiều số hộ nghèo, cận nghèo cần những tấm lòng hảo tâm giúp họ đón Tết đầm ấm hơn.

Trao đổi với ông Mạc Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND xã Bình Minh, ông cho biết tổng số hộ trên địa bàn xã là 2.861 hộ, trong đó có 42% đồng bào dân tộc thiểu số, chủ yếu là Dân tộc Tày, Nùng, X’Tiêng, số hộ nghèo có 90 hộ, cận nghèo 36 hộ. Dịp Tết Cổ truyền dân tộc, những phần quà ý nghĩa này mang lại cho các hộ dân sự ấm áp trong những ngày Xuân khi nhận được sự quan tâm của nhà hảo tâm, đặc biệt là tấm lòng của đơn vị  Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

Bà con xã Bình Minh, huyện Bù Đăng nhận quà Tết trong ngày 26/01/2021

Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ Trần Ngọc Tân (đứng giữa) và bà con xã Phước Tín trong buổi tặng quà

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Doanh nghiệp với địa phương và qua việc hỗ trợ góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo trên địa bàn Công ty đứng chân nói riêng và người nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Phước được đón cái Tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

 

  • 29/01/2021 09:52
  • Ngọc Bích