Hội nghị sơ kết bảo vệ công trình thủy điện

Ngày 21/05/2015, tại hội trường Công ty đã diễn ra Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp  bảo vệ công trình thủy điện Thác Mơ giữa Công an tỉnh Bình Phước với Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Quang cảnh Hội nghị

 

Thừa ủy quyền của Công an tỉnh Bình Phước, Đ/C Đại Tá Nguyễn Mạnh Hổ - Trưởng Phòng an ninh kinh tế tỉnh Bình Phước đã chủ trì hội nghị. Sau các báo cáo tình hình an ninh công trình của Công an thị xã Phước Long, huyện Bù Đăng và huyện Bù Gia Mập, Hội nghị đã ghi nhận được nhiều ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình bảo vệ an ninh công trình trong thời gian sắp tới. Nhân dịp này, Công an tỉnh Bình Phước đã khen thưởng cho 10 cá nhân và 3 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai Quy chế phối hợp  bảo vệ công trình thủy điện Thác Mơ trong 2 năm qua.

 

Đ/C Đại Tá Nguyễn Mạnh Hổ - Trưởng Phòng an ninh kinh tế tỉnh Bình Phướcphát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT – Tổng Giám đốcphát biểu tại hội nghị

Khen thưởng 3 đơn vị đã có thành tích xuất sắc

trong quá trình triển khai Quy chế phối hợp  bảo vệ công trình thủy điện Thác Mơ

Khen thưởng 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc

trong quá trình triển khai Quy chế phối hợp  bảo vệ công trình thủy điện Thác Mơ

 

Việc thực hiện Quy chế phối hợp  bảo vệ công trình thủy điện Thác Mơ giữa Công an tỉnh Bình Phước với Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ thể hiện sự tầm nhìn đúng mức của Lãnh đạo Công ty, kết quả là trong 2 năm qua,  công trình được bảo đảm an toàn, góp phần không nhỏ trong quá trình hoàn thành tốt hoạt động sản xuất kinh doanh./.

 

 

 

 

 

  • 27/05/2015 08:13
  • Liêm Hòa