Kết nạp Đảng viên

Ngày 29/01/2016, hòa chung không khí thành công của Đại hội Đảng Cộng sản Việt nam khóa XII, nô nức cùng mùa Xuân Bính Thân đến rất gần, Chi bộ Đảng Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã tiến hành kết nạp quần chúng ưu tú Đặng Thúy Linh vào hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thanh Phú - Bí thư Chi bộ, cùng sự tham gia của các đòng chí Đảng viên trong Chi Bộ và các Quàn chúng ưu tú. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Đặng Thúy Linh đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Đ/c Nguyễn Thanh Phú - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng viên cho  đ/c Đặng Thùy Linh

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Đặng Thúy Linh đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

  • 04/02/2016 08:19
  • Liêm Hòa - Sỹ Thưởng