Năm 2024, Thủy điện An Khê – Ka Nak quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao

Năm 2023, AKKN đóng góp hơn 124,17 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Đây là một trong những thông tin nổi bật được nêu lên tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2024 của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) vào ngày 04/01/2024. Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 Nguyễn Duy Lăng dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị còn có sự tham dự của đại diện các Ban chức năng Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2). Về phía AKKN có ông Đặng Văn Tuần – Giám đốc, cùng tập thể Lãnh đạo, CBCNV toàn Công ty.

 
Quang cảnh Hội nghị

Đầu năm 2023, tình hình thủy văn khu vực miền Trung – Tây Nguyên diễn biến phức tạp, khô hạn và nắng nóng kéo dài trên diện rộng, Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tập trung tích nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất của người dân vùng hạ du. Mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và CBCNV, AKKN vẫn thực hiện tốt các giải pháp tiết kiệm, thực hiện tối ưu hóa các chi phí như: giảm chi phí vật liệu, chi phí dịch vụ mua ngoài, chi phí sửa chữa lớn… Sản lượng điện trong năm đạt 622,15 triệu kWh; Đóng góp hơn 124,17 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Trong đó, nộp ngân sách tỉnh Bình Định hơn 28 tỷ đồng, tỉnh Gia Lai hơn 96 tỷ đồng.
 
Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 Nguyễn Duy Lăng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 Nguyễn Duy Lăng biểu dương những nỗ lực, kết quả đã đạt được trong năm vừa qua của AKKN. Ông nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của toàn EVNGENCO2 trong năm 2024 và đề nghị Công ty tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, bám sát chỉ đạo của Tổng công ty, phát huy hiệu quả công tác vận hành các tổ máy, đảm bảo an toàn đập và hồ chứa. Đồng thời, tích cực tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bố trí công việc, sắp xếp vị trí hợp lý để CBCNV phát huy thế mạnh.
 
Giám đốc Công ty Đặng Văn Tuần phát biểu tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Đặng Văn Tuần – Giám đốc AKKN cam kết tập thể Công ty sẽ giữ vững tinh thần đoàn kết, ý chí phấn đấu trong lao động, sản xuất để hoàn thành mọi chỉ tiêu được EVNGENCO2 giao. Lãnh đạo AKKN cũng kêu gọi toàn thể CBCNV tiếp tục đoàn kết, chung tay, chia sẻ những khó khăn của đơn vị, EVNGENCO2 và ngành Điện trong giai đoạn hiện nay, đồng thời quyết tâm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện (1954-2024).

Một số hình ảnh các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị:
Các cá nhân được nhận Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước
 
Tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của EVN
 
 
Các cá nhân được vinh danh là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
 
Các tập thể được EVNGENCO2 tặng Giấy khen
 
 
Các cá nhân được EVNGENCO2 tặng Giấy khen
Thu Hoài

  • 08/01/2024 08:45
  • Nguồn EVN.GENCO2