Nâng cao thể chất, tinh thần cho người lao động tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng

Chiều ngày 12/7/2022, tại khu nhà ở CBCNV Vận hành và Sửa chữa, Công ty Cổ Phần Nhiệt Điện Hải Phòng phối hợp với Câu lạc bộ Văn hóa và Nghệ thuật đã tổ chức khai giảng lớp “khiêu vũ giao tiếp cơ bản”. Đến dự có ông Tạ Công Hoan Chủ tịch HĐQT; ông Dương Sơn Bá - TGĐ; ông Trần Xuân Trường - Phó TGĐ; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty cùng các Học viên.

 
Ban Lãnh đạo Công ty chụp hình cùng thành viên CLB

Khoa học đã chứng minh, những người thường xuyên khiêu vũ, cơ thể được vận động, máu huyết lưu thông là nền tảng để duy trì một cơ thể khoẻ mạnh, phòng chống được nhiều loại bệnh tật như tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, chứng suy hô hấp, suy thận… Mặt khác, việc cảm thụ cái đẹp của âm nhạc trong lúc khiêu vũ cũng giúp hệ thống thần kinh được thư thái, tăng cường trí nhớ. Quan trọng nhất là khiêu vũ tạo ra một nơi sinh hoạt lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe và làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của mọi người.

Vì lẽ trên, Câu lạc bộ Văn hóa và Nghệ thuật đã đề xuất và nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty Cổ Phần Nhiệt Điện Hải Phòng tạo điều kiện mở khóa học “khiêu vũ giao tiếp cơ bản” dành cho đối tượng là CBCNV và bạn bè, người thân. Ngay sau thủ tục khai giảng ngắn gọn, buổi tập đầu tiên đã được triển khai ngay dưới sự hướng dẫn của HLV khiêu vũ thể thao cấp Quốc gia ông Bùi Văn Khương. Lịch tập được ấn định một tuần hai buổi (thứ ba và thứ năm hàng tuần) vào khung giờ 16h45 đến 19h30.

Khiêu vũ thể thao là một trong những hoạt động được Công ty tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, môi trường sinh hoạt lành mạnh, góp phần nâng cao thể chất cho CBCNV trong Công ty. Đây cũng là hoạt động thể dục thể thao quần chúng lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng.

 
Nguyễn Huy Đông - PP.HCLĐ HND

  • 12/07/2022 03:24
  • Nguồn EVN.GENCO2