Sinh nhật tháng 6-TMHPC

Tháng 6, ở nửa bán cầu nam có ngày ngắn, đêm dài, ngược lại, ở bán cầu bắc thì ngày dài đêm ngắn; có thể vì sự đặc biệt này của tạo hóa mà những người được sinh ra trong tháng 6 sở hữu cá tính riêng thú vị và hôm nay ngày 16/06/2016, tất cả các thành viên đều toả sáng trong buổi tiệc sinh nhật trong ngôi nhà chung TMHPC.

Đến cùng chung niềm vui tiệc sinh nhật có CT.HĐQT-T.Giám đốc Nguyễn Thanh Phú, P.Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn, P.Tổng Giám đốc  Đinh Văn Sơn, CT.Công đoàn Trần Ngọc Tân, các phụ trách đơn vị, công đoàn bộ phận và đặc biệt là 8 thành viên sinh nhật tháng 6 cùng với gia đình thân yêu. Ngoài những ánh nến lung linh, chiếc bánh kem thơm ngọt trong buổi tiệc tối, các trò chơ tập thể đầy ắp tiếng cười,  Ban lãnh đạo Công ty tặng thiệp chúc mừng sinh nhật, quà cùng những đoá hoa tươi thắm gửi đến các thành viên sinh nhật thể hiện lời tri ân sâu sắc cho những đóng góp của đã cống hiến cho công ty trong thời gian qua.

Tương lai phía trước đang rộng mở, chúng ta cùng chúc con đường phía trước của các CBCNV có sinh nhật T6 này gặp nhiều may mắn, tốt lành như buổi tiệc sinh nhật tối nay.

Kỷ niệm sinh nhật TMHPC tháng 6

Gia đình chị Hồng Phương

Gia đình anh Quốc Trí

Chị Huyền Trang (ở giữa) và đồng nghiệp

Anh Xuân Kỳ & anh VănHòe

Anh Tấn Đông & anh Đình Trưởng

Chúc mừng sinh nhật TMHPP- Tháng 6

  • 23/06/2016 09:33
  • Liêm Hòa