Tham gia theo dõi thông tin trên trang mạng xã hội của EVNGENCO 2

Ngày 26/02/2020, Tổng công ty Phát điện 2 đã ban hành thông báo số 602/TB-EVNGENCO 2 về việc tham gia theo dõi thông tin trên trang mạng xã hội của EVNGENCO 2.

Nhằm lan tỏa thông tin tích cực về các hoạt động của EVNGENCO 2 đến cộng đồng qua mạng xã hội, Tổng công ty Phát điện 2 đã xây dựng và triển khai kênh truyền thông trên Facebook với tên tài khoản: “Tổng công ty Phát điện 2”, hoạt động dưới dạng fanpage; địa chỉ truy cập tại: https://www.facebook.com/evngenco2/.

Fanpage Tổng công ty Phát điện 2

Theo đó, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã nhanh chóng thông báo đến toàn thể CNVCLĐ trong đơn vị hưởng ứng bằng các hành động thiết thực như tham gia theo dõi thông tin trên trang fanpage Tổng công ty Phát điện 2 thông qua nhấn nút “thích trang” (Like) và tích cực tương tác trên trang (like, comment, share…).

Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trong Công ty cùng phối hợp tham gia phổ biến, vận động người lao động, đoàn viên thanh niên tham gia theo dõi thông tin và tương tác tích cực trên trang fanpage của EVNGENCO2.

Công ty cũng đã phổ biến Quy định tạm thời về Quy tắc ứng xử khi tham gia mạng xã hội đối với CBCNV của EVNGENCO 2 nhằm giúp CNVCLĐ trong đơn vị có hành vi đúng mực khi tham gia mạng xã hội./.

  • 06/03/2020 01:29
  • Ngọc Bích