Tham quan - nghỉ mát năm 2011

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn tổ chức cho CBCNV & gia đình nghĩ dưỡng tại Mũi Né – Phan Thiết, chương trình bắt đầu từ ngày 27/07/2011, điểm nhấn của chuyến đi hướng tới cội nguồn bao gồm tham quan di tích lịch sử và thưởng thức danh lam thắng cảnh.

Đoàn tham quan di tích lịch sử Trường Dục Thanh – Phan Thiết

Chăm lo đời sống tinh thần CBCNV là hoạt động mà Lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ luôn chú trọng thực hiện tốt, được duy trì đều đặn trong nhiều năm qua. Cuối tháng 7 và đầu tháng 8 năm 2011, Công ty tổ chức chức cho CBCNV và người thân trong gia đình thăm quan – nghỉ mát tại Mũi Né – Phan Thiết. Kế hoạch tham quan nghỉ mát năm nay chú trọng việc nghỉ dưỡng cho CBCNV vừa hết hợp tham quan danh lam thắng cảnh.

Trong chuyến đi, đoàn ghé thăm danh lam thắng cảnh TàKoú, Di tích lịch sử Trường Dục Thanh, lăng Cá ông, ngắm cảnh đẹp thiên nhiên Đồi cát lúc bình minh, thưởng thức thực phẩm đặc sản Bình thuận.v.v.

Đợt tham quan nghỉ mát đã tác động tích cực, tạo tinh thần thoải mái, phấn chấn đối với CBCNV. Bên cạnh việc nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, CBCNV có thời gian vui chơi thoải mái cùng người thân trong gia đình; đây cũng là dịp chia sẽ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, tăng cường sự đoàn kết trong CBCNV, qua đó tăng cường niềm tin, sự gắn bó của CBCNV đối với Công ty.

  • 16/08/2011 08:42
  • Theo: Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ