Triển khai thí điểm cấp thẻ cho khách hàng sử dụng điện

Trong những năm gần đây, Công ty Điện lực Đồng Tháp (PC Đồng Tháp) luôn hướng tới việc nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng (KH) bằng nhiều chương trình, ứng dụng tiện ích. Để mục tiêu này ngày một hoàn thiện, từ tháng 8/2016, PC Đồng Tháp sẽ triển khai thí điểm cấp thẻ khách hàng (TKH) trên địa bàn TP.Cao Lãnh.

Mặt trước thẻ khách hàng Mặt sau thẻ khách hàng.
 
Theo đó, PC Đồng Tháp sẽ cấp thẻ KH miễn phí cho khoảng 60.000 KH sử dụng điện trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Tính ưu việt của loại thẻ KH nhằm tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho KH khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện, cụ thể như: KH có thể liên lạc dễ dàng với Điện lực qua các số điện thoại ghi trên thẻ (được in ở mặt sau) hoặc số điện thoại (1900 1006) của Trung tâm chăm sóc KH thuộc EVN SPC quản lý; đồng thời, khi KH có nhu cầu hay những thắc mắc về điện hoặc báo sự cố, chỉ cần liên hệ với các số điện thoại và đọc mã KH được in trên thẻ thì bộ phận chuyên môn sẽ biết được đầy đủ thông tin, vị trí của KH thông qua hệ thống quản lý. Ngoài ra, KH đến thanh toán tiền điện hoặc thực hiện các giao dịch khác tại các Điện lực chỉ cần mang theo thẻ KH thì nhân viên sẽ biết được thông tin KH, số tiền cần thanh toán, tình trạng hóa đơn thông qua thiết bị quét mã vạch để thu tiền và in biên nhận thanh toán.
 
Mặt khác, trên thẻ còn có hướng dẫn KH tải hóa đơn điện tử, thông báo đầu mối xử lý các phát sinh về điện hay các dịch vụ khác. Khi cần tra cứu thông tin trên website của Công ty Điện lực Đồng Tháp, người sử dụng chỉ cần nhập mã KH có trên thẻ để tra cứu.
 
PC Đồng Tháp báo cáo về EVN SPC cấp thẻ miễn phí cho khách hàng trong thời gian tới. Trường hợp thẻ bị hỏng hoặc mất, khách hàng liên hệ với Điện lực để được cấp lại thẻ mới.

  • 26/07/2016 03:32
  • http://icon.com.vn