CĐ ĐLVN : Hỗ trợ kịp thời người lao động không may bị cháy nhà

Với số tiền trên 60 triệu đồng từ các nguồn đóng góp của công đoàn đã kịp thời động viên và hỗ trợ gia đình anh Trịnh Bình Thiệu vượt qua khó khăn sau vụ hoả hoạn cháy nhà.

Ngày 08/11/2019, Công đoàn Điện lực Việt Nam ĐLVN phối hợp Công đoàn EVN HANOI  đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên Trịnh Bình Thiệu thuộc công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Phú Xuyên không may bị hỏa hoạn cháy nhà.

Tại gia đình,  Đồng chí Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn đối với gia đình anh Trịnh Bình Thiệu khi bị tai nạn do hoả hoạn đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm đoàn kết của cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Phú Xuyên đã có mặt kịp thời cử người trực tiếp xuống hỗ trợ, giúp đỡ gia đình sau vụ hoả hoạn để sớm ổn định lại cuộc sống.

Đồng chí Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ân cần thăm hỏi, chia sẻ với gia đình

Những người thân trong gia đình anh Thiệu đã rất xúc động khi nhận được sự quan tâm chia sẻ trực tiếp, kịp thời từ các đồng chí trong Thường trực Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Phú Xuyên.

Đồng chí Trần Bình Thiệu hiện đang công tác tại Phòng Điều độ vận hành Công ty Điện lực Phú Xuyên, tối ngày 05/11/2019  tại nhà riêng của vợ chồng anh Thiệu  không may xảy ra hỏa hoạn, làm thiệt hại toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy và bị hỏng nặng. Rất may không có người trong gia đình bị gặp nạn nhưng vụ hoả hoạn đã khiến gia đình anh Thiệu  bị thiệt hại nặng nề về kinh tế.

Sau khi nhận được đề nghị hỗ trợ của Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội, Thường trực Công đoàn Điện lực Việt Nam đã quyết định hỗ trợ  55 triệu đồng để chia sẻ và giúp đỡ những thiệt hại cho gia đình. Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng hỗ trợ 10 triệu đồng, cán bộ đoàn viên Công ty Điện lực Phú Xuyên cũng đã kịp thời cử người đến hỗ trợ và phát động khuyên góp để ủng hộ gia đình anh Thiệu sửa chữa lại nhà cửa.

Công đoàn Điện lực Việt nam và Công đoàn EVN Hà Nội trao số tiền giúp đỡ cho gia đình sau vụ hoả hoạn

Việc hỗ trợ  kịp thời cho gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng như Công đoàn các cấp cơ sở. Đây là hoạt động thiết thực của tổ chức Công đoàn quan tâm đến đoàn viên, công nhân viên lao động khi gặp khó khăn hoạn nạn, nhằm động viên gia đình vượt qua khó khăn sau thiên tai, hoả hoạn.

  • 12/11/2019 07:50
  • Theo CĐĐLVN