Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên CNVC-LĐ nhân Tháng công nhân 2019

Ngày 3/5/2019, đoàn công tác do ông Lương Bá Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, động viên công nhân viên chức, người lao động tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình và Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà CNVC-LĐ Phòng Điều khiển trung tâm, Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Lương Bá Thanh đã thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường làm việc, đời sống của người lao động... Đoàn công tác đã đến thăm Phòng Điều khiển trung tâm, Phân xưởng Sửa chữa, vận hành của hai nhà máy và lắng nghe chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của người lao động tại đây.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ghi nhận tinh thần vượt khó và biểu dương những thành tích, nỗ lực của CNVC-LĐ hai Công ty, đồng thời, trao phần quà động viên và số tiền 50 triệu đồng cho mỗi đơn vị.

Xác định năm 2019 có nhiều khó khăn, thách thức, ông Lương Bá Thanh đề nghị các cấp công đoàn trong hai công ty cần nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người lao động thấu hiểu, đồng cảm và quyết tâm trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2019 cũng như những năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, Công đoàn hai đơn vị cũng cần phối hợp với chuyên môn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho người lao động, đẩy mạnh phong trào thi đua "lao động giỏi, lao động sáng tạo", nhân rộng những điển hình tiên tiến, khích lệ công nhân thi đua lao động sáng tạo, phát triển bền vững.

Đoàn công tác thăm Phòng Điều khiển trung tâm Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Được biết, cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2019, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức 4 đoàn công tác trực tiếp đi thăm hỏi, tặng quà tại hơn 15 đơn vị để động viên đoàn viên và người lao động. 

  • 06/05/2019 09:08
  • Theo: Tập đoàn Điện lực Việt Nam