EVN tổ chức chương trình đào tạo "Quản trị nhân sự hiện đại"

Trong các ngày 26-29/11/2019 tại TP. Đà Nẵng, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Quôc gia Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đăng cai tổ chức chương trình đào tạo “Quản trị nhân sự hiện đại” với giai đoạn 1 - phần Kiến thức nền tảng.

 
 
EVN tổ chức chương trình đào tạo Quản trị nhân sự hiện đại
Tiến sỹ Hoàng Trung Dũng trình bày chuyên đề Chiến lược nhân sự
 
Tham dự chương trình đào tạo giai đoạn này có các học viên làm công tác tổ chức, nhân sự của EVN và các đơn vị thành viên EVN.
 
Các học viên tham gia phát biểu, trao đổi tại lớp học
 
Được biết, trong khuôn khổ Đề án Quản trị nguồn nhân lực của EVN, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức nhân sự, EVN đã phối hợp cùng với Khoa Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội để triển khai chương trình đào tạo Quản trị nhân sự hiện đại.

Tổng thời lượng đào tạo của chương trình là 16 ngày, chia làm 05 giai đoạn:
 
- Giai đoạn 1: Là phần kiến thức nền tảng, bao gồm các chuyên đề: Chiến lược nhân sự; Bộ phận nhân sự; Chân dung nhà quản trị nhân sự; Văn hóa doanh nghiệp.
 
- Giai đoạn 2: Gồm các chuyên đề về "Kỹ năng giao tiếp và truyền thông nội bộ và Đánh giá nhân sự".
 
- Giai đoạn 3: Gồm các chuyên đề về "Xây dựng khung năng lực; Tuyển dụng và bổ nhiệm; Thiết kế công việc".
 
- Giai đoạn 4: Là chuyên đề Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
 
- Giai đoạn 5: Gồm các chuyên đề "Lương và đãi ngộ; Pháp luật lao động".
 
Chương trình đào tạo được kỳ vọng sẽ mang lại những kiến thức và tư duy mới, giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức nhân sự có cái nhìn rộng hơn, bao quát hơn, từ đó đưa công tác quản trị nhân sự trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát triển cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

  • 29/11/2019 08:08
  • Theo: CPC