EVN tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình "Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới"

Vừa qua, chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện” được đánh giá đã diễn ra thành công khi có tổng cộng 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc; 614.047 lượt người xem; 15.648 lượt bình luận và góp ý. Mẫu hóa đơn tiền điện số 4 đã thu hút số lượt tham gia chọn cao nhất với trên 24.167 phiếu bình chọn, chiếm tỷ lệ 31,7%. Đồng thời, Ban Tổ chức chương trình đã xác định được 6 mã số trúng thưởng tương ứng với những người tham gia bình chọn.

Vào ngày 29/7/2019, 3 khách hàng tại khu vực miền Trung trong tổng số 6 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba được EVN tổ chức trao thưởng tại TP Đà Nẵng. Như thể lệ chương trình đã công bố, giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, giải Nhì 5 triệu đồng và giải Ba 2 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi trao giải cho những người trúng thưởng, ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông EVN, Phó Trưởng Ban tổ chức chương trình bình chọn đã gửi lời chúc mừng tới những khách hàng may mắn trúng thưởng, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng sử dụng điện vừa qua đã quan tâm, tham gia bình chọn cũng như có những góp ý về các mẫu hóa đơn.

Ông Trịnh Mai Phương cũng cho biết mặc dù mẫu số 4 là mẫu hóa đơn có số lượt bình chọn nhiều nhất nhưng EVN cũng sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu nhất khi đưa vào ban hành và áp dụng.

Các khách hàng trúng thưởng còn lại ở các tỉnh Kon Tum, Bạc Liêu và thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được các đơn vị của ngành Điện nhận ủy quyền của EVN tổ chức trao thưởng vào các ngày 30 và 31/7/2019.

Một số hình ảnh trao giải:

Ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông EVN trao thưởng và chúc mừng khách hàng trúng giải Nhất

Trao thưởng khách hàng trúng giải Nhì

 

3 khách hàng trúng thưởng tại khu vực miền Trung đã được trao giải trong ngày 29/7

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh trao thưởng cho khách hàng trúng giải Ba

 

Lãnh đạo Công ty Điện lực Bạc Liêu trao thưởng cho khách hàng trúng giải Ba

  • 01/08/2019 09:53
  • Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam