Hội nghị Tổng kết SXKD-TMHPC

Ngày 04/03/2016, Công ty đã tổ chức Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2015 và triển khai kế hoạch – nhiệm vụ năm 2016. Đến dự hội nghị có Ban Giám đốc GENCO 2, lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CB.CNV.

Năm 2015 kết thúc khép lại 8 năm hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần, Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã cố gắng phát huy tối đa những thế mạnh để đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Quang cảnh Hội nghị TMHPC ngày 04/03/2016 tại hội trường Công ty

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2014 bước vào năm 2015 Công ty đã triển khai quyết liệt, có trọng tâm các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đã đề ra. Công ty luôn nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty phát điện 2 và Chính quyền địa phương các cấp; Công ty có đội ngũ CBCNV trẻ, năng động, trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, luôn nỗ lực đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Tổng Giám đốc GENCO2- ông Ngô Việt Hải

trao Bằng khen của Bộ Công thương cho Trung tâm Dịch vụ & Sửa chữa Cơ Điện

Tổng Giám đốc GENCO2- ông Ngô Việt Hải

trao Bằng khen của EVN cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015

Phó Tổng Giám đốc GENCO2- ông Trần Văn Dư

trao Bằng khen của GENCO2  cho  các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015

CT.HĐQT/Tổng Giám đốc – ông  Nguyễn Thanh Phú

trao Bằng khen của GENCO2  cho  các cá nhân  đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015

Năm 2016, Công ty vẫn kiên trì thực hiện mục tiêu chính là đảm bảo vận hành các tổ máy ổn định, an toàn và kinh tế; Hoàn thành kế hoạch sản xuất điện, đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công cho các dự án đang triển khai; tăng cường quản trị doanh nghiệp đảm bảo tăng doanh thu, giảm chi phí để nâng cao hiệu quả hoạt động./.

  • 08/03/2016 02:11
  • Liêm Hòa - Huỳnh Đức