Nhiệt điện Cần Thơ trồng 100 cây xanh hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Vào ngày 13/3/2024, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức trồng mới 100 cây Sao trong khuôn viên Nhà máy Nhiệt điện Ô môn I hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” do Chính phủ và Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam khởi xướng. Đồng thời, hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với chủ đề “Tiết kiệm điện, thành thói quen”.

Ban Lãnh đạo cùng các đơn vị trong Công ty chụp ảnh lưu niệm tại buổi trồng cây

Thực hiện theo kế hoạch trồng 500 cây Sao cho giai đoạn 2021-2025 của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, chương trình trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 – 2025 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Năm 2024, Công ty tiếp tục trồng 100 cây Sao đen tại khu vực nhà chứa khí Clo - Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I. Cây Sao là loại cây thân gỗ cho bóng mát, có tác dụng điều hòa, lọc không khí, góp phần làm đẹp cảnh quan thiên nhiên, tạo không gian làm việc xanh, sạch và đẹp trong khuôn viên Công ty.
 
Ban Lãnh đạo Công ty tham gia trồng cây xanh

Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty chia sẻ: Trong nhiều năm qua, Tết trồng cây đã trở một nét đẹp truyền thống của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường sống, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy, phân xưởng sản xuất. Từ đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của CBCNV với môi trường, đẩy mạnh công tác cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Việc trồng và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên là một nét đẹp văn hóa trong CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Buổi phát động trồng cây xanh hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất góp phần giáo dục cho thế hệ CBCNV và Đoàn viên thanh niên về ý thức bảo vệ môi trường sống, ứng phó với biến đổi khí hậu, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng.

 
CBCNV hào hứng tham gia trồng và chăm sóc cây xanh.
Tin, ảnh: Kiều Anh

  • 15/03/2024 09:31
  • EVNGENCO2