Nhiệt điện Phả Lại: tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 04/01/2024, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và hoạt động SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024.


Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị có ông Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Tổng Giám đốc cùng các thành viên HĐQT, Ban TGĐ, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 và các ông là trưởng ban EVNGENCO2. Bên cạnh đó, còn có sự tham dự của lãnh đạo phường Phả Lại (TP Chí Linh), cùng với sự tham gia của hơn 200 CBCNV PPC.

Năm 2023 – đánh dấu chặng đường 40 năm phát điện của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, tuy nhiên đây cũng được ghi nhận là một năm vô cùng khó khăn, thách thức của PPC. Trước tình hình đó, toàn thể CBCNV và người lao động đã ra sức, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ và đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Cụ thể:
Đảng bộ PPC tích cực phối hợp với tổ chức Đảng địa phương hoàn thành công tác chuyển giao Đảng bộ Công ty về trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2. Sản lượng ước thực hiện trong năm 2023: 3,5 tỷ kWh, tổng doanh thu đạt 6.358 tỷ đồng. Tổ máy S5 vận hành đạt 7.771 giờ trong năm 2023, tổ máy S6 được đưa vào vận hành ổn định từ ngày 05/9/2023 và khả dụng ở công suất định mức 300 MW góp phần đảm bảo cung ứng điện cho miền Bắc.

Một năm với nhiều biến động to lớn, nhưng ban lãnh đạo Công ty phấn đấu đảm bảo tiền lương và thu nhập ổn định cho NLĐ, để NLĐ yên tâm công tác. Đồng thời duy trì tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động từ thiện với cộng đồng. Trong năm 2023, tổng số tiền chi cho hoạt động an sinh xã hội là: 1,6 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của PPC trong năm 2023. Nhận định năm 2024 sẽ tiếp tục là năm khó khăn đối với PPC, đòi hỏi tập thể CBCNV và NLĐ cần phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để có thể hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 yêu cầu PPC khẩn trương triển khai đồng bộ các giải pháp trong quản lý vận hành, sửa chữa bảo dưỡng thiết bị, mua sắm vật tư để phục vụ mục tiêu đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt trong các tháng mùa khô năm 2024, song song với đó cần đẩy nhanh tiến độ các dự án bảo vệ môi trường đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật….
             

Thay mặt cho PPC, ông Mai Quốc Long Chủ tịch HĐQT PPC tiếp thu ý kiến chỉ đạo và định hướng của ông Trần Phú Thái, tập thể CBCNV, người lao động PPC nghiêm túc thực hiện các ý kiến chỉ đạo; tập trung phát huy trí tuệ tập thể, cá nhân; nghiên cứu đóng góp các ý kiến, ý tưởng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng công việc, hiệu quả sản xuất. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong năm 2024 và các năm tiếp theo PPC tiếp tục nhận sự quan tâm sâu sắc của HĐQT, Ban TGĐ, các ban chức năng của Tổng công ty cũng như sự giúp đỡ của chính quyền địa phương.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tiến hành nghi thức khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.
           
Phương Thảo – PPC

  • 15/01/2024 08:52
  • Nguồn EVN.GENCO2