Sinh nhật tháng 12 - TMHPC

Tiết trời cuối năm trời se lạnh, ngày 21/12/2017, trong Ngôi nhà chung TMHPC ấm áp, âm vang khúc hát “Happy Birthday to you” chúc mừng 4 thành viên có ngày sinh trong tháng 12.

Đến tham dự sinh nhật có CT.HĐQT Nguyễn Thanh Phú, P.Tổng Giám đốc Đinh Văn Sơn, CT.Công đoàn Trần Ngọc Tân, các vị khách mời cùng Gia đình của bốn thành viên chủ nhân tiệc sinh nhật.Là tháng cuối cùng của một năm nên khoảng thời gian này mang đến cho mỗi chúng ta thật nhiều cảm xúc. Ta hạnh phúc vì sự sum vầy, đoàn viên nơi mái ấm gia đình TMHPC, ta lâng lâng với những thành quả vừa đạt được. Ta ấm áp khi trong những ngày lạnh giá bởi quanh ta có đồng nghiệp xem như anh chị em trong một gia đình.

Tháng 12, tháng của những cảm xúc hỗn độn và cũng là một khoảng khắc để nhìn về một năm đã qua. Chắc sẽ có ai đó vui về những thành công mà bản thân đã làm được. Cũng sẽ không thiếu những người buồn vì năm sắp hết mà bao dự định còn dở dang. Vui, buồn luôn là những cảm xúc nhất định của cuộc sống nhưng tháng 12 này còn một cảm xúc đặc biệt đó là sự chờ đợi. Chờ đợi năm mới sắp đến, chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ đến trong những ngày còn lại của năm….

Chúc mừng Sinh nhật tháng 12 – TMHPC

Anh Phú Cường (áo pull đen) cùng các bạn

Gia đình anh Mỹ Khá

Gia đình anh Thanh Hải

Gia đình anh Tùng Khánh

Chúc mừng Sinh nhật tháng 12

  • 25/12/2017 08:07
  • Liêm Hòa