TMHPC tổ chức du lịch nước ngoài cho CBCNV

Từ ngày 28/ 3 đến ngày 1/4 năm 2018, Công ty đã tổ chức chuyến du lịch Thái Lan cho 9 CB.CNV có thành tích suất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2017.

Chuyến du lịch kỳ thú tại đất nước Thái Lan

Đây là một hoạt động thường xuyên hàng năm của TMHPC,  nhằm khen thưởng những nỗ lực phấn đấu của CBCNV dành cho công ty trong  năm,  bên cạnh đó tạo sự đoàn kết, gắn bó các bộ phận, phòng ban trong công ty, là dịp để mọi người có cơ hội sinh hoạt chung, hiểu biết nhiều hơn về đất nước Thái Lan,

Năm ngày trên đất Thái, CBCNV đã có cơ hội trải nghiệm, thăm quan những địa điểm nổi tiếng như Công viên nghệ thuật Frost Magical Ice Of Siam; thưởng thức nghệ thuật 3D Kaan Shou; tham qua công viên Safari World, công viên hải dương Marine Park, Hoàng cung Thái Lan, viếng Chùa Thập Lục Bảo, Chùa Vàng; thỏa sức mua sắm tại Siam Paragon, SiamDiscovery, MBK, Central World.v.v.

Chuyến du lịch nước ngoài đã thành công tốt đẹp, để lại những kỷ niệm đẹp, nhiều niềm vui và ý nghĩa đối với mỗi CB.CNV. Ban Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi này, mỗi thành viên sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc cũng như xây dựng công ty ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa./.

(còn tiếp)

  • 04/04/2018 03:12
  • Liêm Hòa