Tuyên truyền pháp luật, quy định về bảo vệ an toàn hành lang hồ chứa Thủy điện Thác Mơ

Ngày 31/12/2017, Công ty đã phối hợp với CA tỉnh bình phước tổ chức tuyên truyền pháp luật, quy định về bảo vệ an toàn hành lang hồ chứa Thủy điện Thác Mơ đến bà con thôn 4, thôn 6 thuộc xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Bà con cam kết không vi phạm hành lang hồ chứa Thủy điện Thác Mơ

 

Xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng có nhiều diện tích tiếp giáp với hành lang an toàn hồ thủy điện, do đặc thù sản xuất nông nghiệp và đánh bắt thủy sản dễ xảy ra các biểu hiện vi phạm. Công ty đã phối hợp với CA tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền pháp luật, quy định về bảo vệ an toàn hành lang hồ chứa Thủy điện Thác Mơ đến bà con thôn 4, thôn 6 thuộc xã Minh Hưng.

Tại buổi tuyên truyền, P.Chánh văn phòng Phạm Như Nhật phổ biến các văn bản pháp quy của Đảng, Nhà nước , các Bộ liên nghành và của UBND tỉnh Bình Phước về quản lý an toàn hồ - đập – hồ chứa thủy điện...

Đại diện CA địa phương, đ/c Trung tá Chế Tuân – P.Trưởng phòng Tuyên truyền  huyện Bù Đăng đã báo cáo tình hình an ninh khu vực trong năm 2017 và kế hoạch bảo vệ an ninh khu vực trong năm 2018.

Đã có nhiều ý kiến thắc mắc của bà con và được đoàn công tác giải đáp thỏa đáng, cuối buổi đã có nhiều bà con ký cam kết không vi phạm hành lang hồ chứa Thủy điện Thác Mơ./.

  • 05/02/2018 02:40
  • http://icon.com.vn