TMP kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với nhiều hoạt động ý nghĩa

Sáng ngày 8/3/2021, tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã diễn ra các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng .

Tham dự buổi tọa đàm có Chủ tịch HĐQT Huỳnh Văn Khánh; Trưởng Ban VSTBPN, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng; Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Sơn; Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân và các thành viên Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty cùng toàn thể nữ công cũng tham dự.

Chủ tịch HĐQT Huỳnh Văn Khánh (áo trắng) chủ trì buổi toạ đàm

Mở đầu tọa đàm, đại diện Ban tổ chức, Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân đã ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ngày 8/3 hàng năm trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, là biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới đấu tranh vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng. Tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm thắng lợi cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Thắng lợi này là một minh chứng cho sức mạnh của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử nhân loại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân ôn lại truyền thống Ngày 8/3

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Chủ tịch HĐQT Huỳnh Văn Khánh gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ công và  chia sẻ một số vấn đề định hướng hoạt động của Công ty trong thời gian tới và vai trò của nữ công trong các hoạt động của công ty. Ông khẳng định rằng, để tiến tới sự bình đẳng giới, nữ công cần luôn nâng cao trình độ, không ngừng học hỏi để trang bị cho bản thân kiến thức vững chắc, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông khẳng định rằng Ban lãnh đạo sẽ luôn hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để nữ công phát triển hơn nữa .

Chủ tịch phát biểu tại buổi toạ đàm

Cũng trong buổi tọa đàm, Trưởng Ban VSTBPN, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng đã có những chia sẻ, đánh giá về tình hình phát triển của hoạt động nữ CNVCLĐ Công ty thời gian qua. Là Người đồng hành cùng với nữ công để hiện thực hóa các định hướng của lãnh đạo về sự phát triển phụ nữ, thời gian qua Ban VSTBPN đã luôn là đơn vị tham mưu về phương hướng, giải pháp để giải quyết những vấn đề liên quan đến sự tiến bộ phụ nữ, về công tác cán bộ nữ. Chính vì thế, cùng với sự say mê sáng tạo của lực lượng nữ và sự hỗ trợ từ Ban VSTBPN, với số lượng nữ công chỉ chiếm hơn 10% trong tổng số CNVCLĐ nhưng thời gian qua nữ công đã luôn phát huy tốt vai trò tại các vị trí được giao đảm nhận đồng thời nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty. Tại các vị trí quản lý có hơn 30% cán bộ là nữ. Ông hy vọng rằng nữ công sẽ tiếp tục giữ vững vị thế, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển trong công tác sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.

Sau buổi tọa đàm, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho nữ CNVCLĐ, Công ty đã tổ chức cuộc thi “Đánh máy nhanh” cho toàn thể nữ công. Hoạt động thiết thực này gắn liền với công tác thường ngày của lực lượng nữ CNVCLĐ. Cuộc thi diễn ra với không khí sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của 100% nữ.

Một số hình ảnh trong cuộc thi

Ban lãnh đạo và Công đoàn trao quà cho các giải nhất, nhì, ba

Ban lãnh đạo và Công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng nữ công

Năm 2021 là năm chuyển đổi số trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, là nữ lao động ngành Điện, nữ công Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong những năm vừa qua đồng thời tích cực tham gia các khoá đào tạo, tự đào tạo nhằm nắm bắt công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

  • 10/03/2021 07:42
  • Ngọc Bích

Các Tin khác