TMP tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ về nghỉ chế độ hưu trí

Ngày 23/1, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay ông Trương Thạnh về nghỉ chế độ hưu trí.

Ông Huỳnh Văn Khánh - CT.HĐQT, ông Nguyễn Văn Non - Tổng Giám đốc trao tặng bó hoa tươi thắm đến ông Trương Thạnh

Ông Nguyễn Hải Đăng – Chủ tịch Công đoàn trao tặng bó hoa tươi thắm đến ông Trương Thạnh

Tham dự gặp mặt, có ông Huỳnh Văn Khánh CT.HĐQT, ông Nguyễn Văn Non - TGĐ, BCH Công đoàn, trưởng các đơn vị và CBCNV công ty. Buổi gặp mặt thân mật được tổ chức trong không khí trang trọng và đầm ấm, đầy ắp tiếng cười, ôn lại những kỷ niệm ấn tượng về một kỹ sư kỹ công trình thủy công đã 30 năm miệt mài lao động, luôn tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp tin yêu, quý mến.

Ông Nguyễn Văn Non - Tổng Giám phát biểu

Thay mặt Ban Lãnh đạo TMP, ông Nguyễn Văn Non đã gửi lời tri ân sâu sắc, đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến và tâm huyết của ông Trương Thạnh vào sự phát triển của Công ty và chúc ông về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc. 

Ông Trương Thạnh - Cán bộ hưu trí phát biểu đáp từ

Trước những tình cảm nồng hậu của gia đình TMP, ông Trương Thạnh không ngăn nổi niềm xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể quý anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời gian qua; chúc tập thể TMP luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng, phát triển TMP ngày một lớn mạnh./.

Hình lưu niệm buổi chia tay

  • 24/01/2024 10:57
  • TMP