Thủy điện Thác Mơ hướng về cộng đồng

Hình ảnh “EVN vì cộng đồng” một lần nữa được “thắp sáng” bởi tinh thần nhân ái và lòng nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên (CB.CNV)Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tình nguyện hiến máu nhân đạo.

Sáng ngày 15/02/2017, đông đảo CB.CNV Công ty, CB.CNV quản lý hành chính Thị xã Phước Long cùng đông đảo bà con địa phương tình nguyện Hiến máu nhân đạo do Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức.

Niềm vui của nhân viên Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tham gia hiến máu nhân đạo

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Những đơn vị máu quý giá từ chương trình “Hiến máu nhân đạo” đã cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh đang cần đến máu. Thật tuyệt vời biết bao khi biết một lượng máu của mình đã góp phần cứu sống một con người. Chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ quên được cảm giác tự hào ấy. Tham gia hiến máu nhân đạo là hành động mang ý nghĩa thiết thực của các cán bộ, công nhân viên trong Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ, góp phần vào công tác an sinh xã hội, chia sẻ giọt máu quý hiếm của mình cho những người bệnh cần về máu, đang điều trị tại các Bệnh viện./.

  • 16/02/2017 01:09
  • Liêm Hòa