Tiếp và làm việc với Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ngày 06/3 tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ, Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Huỳnh Văn Khánh và Ban Tổng Giám đốc Công ty đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đào Hiếu, thành viên HĐQT Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn. Thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh và quản lý an toàn đập là hai nội dung chính của buổi làm việc.

Ông Đào Hiếu, thành viên HĐQT EVN (ngoài cùng bên trái) làm việc tại công ty

    Trước khi tổ chức họp, nghe báo cáo, đoàn công tác đã kiểm tra một số công trình, hạng mục công trình thuộc nhà máy hiện hữu và Thác Mơ mở rộng nhằm đánh giá tổng quan về tình hình nhà máy.

    Đại diện công ty, ông Huỳnh Văn Khánh, chủ tịch HĐQT đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và quản lý an toàn đê đập, công trình. Năm 2018 bên cạnh sản lượng vượt mốc kế hoạch đề ra là 838tr.kWh, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật khác như hệ số khả dụng thực hiện là đạt 94,92% so với kế hoạch là 93,85% ; suất sự cố là 0,04% so với kế hoạch là 0,16%; Tỷ lệ dừng máy bảo dưỡng là 5,06% thấp hơn kế hoạch là 5,75%; tỷ lệ điện tự dùng thực hiện là 0,68% thấp hơn kế hoạch là 0,83%. Công tác an toàn cũng được công ty hết sức quan tâm, năm 2018 không xảy ra bất kỳ vụ TNLĐ, cháy nổ nào, đây cũng là điều mà công ty đã thực hiện tốt từ những ngày đầu vận hành nhà máy. Tất cả phản ánh lên được công tác quản lý của Ban Lãnh đạo công ty là hết sức hiệu quả.

    Tại cuộc họp, ông Đào Hiếu đánh giá cao nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ và ghi nhận những thành quả của tập thể công ty đạt được. Ông Huỳnh Văn Khánh, Chủ tịch HĐQT công ty cam kết với đoàn công tác tiếp tục vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả.

Một số hình ảnh của đoàn công tác

Đoàn tham quan Phòng Điều khiển Trung tâm

Chụp ảnh tại khuôn viên nhà máy

Đoàn kiểm tra tại cửa nhận nước TMMR

Khuôn viên nhà máy Thác Mơ mở rộng

Đoàn kiểm tra đập chính

  • 07/03/2019 04:18
  • Ngọc Bích