Uống nước nhớ nguồn

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2017), Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt nam anh hùng và thương binh trên địa bàn; cùng địa phương tham gia thắp nến – dâng hương anh linh các liệt sỹ...là những việc làm ý nghĩa để tri ân những anh hùng liệt sỹ đã khuất và tạo truyền thống, văn hóa tốt đẹp của ngành điện lực Việt Nam.

Ngày 25/07/2017, Công ty đã cử đoàn đã đến thăm và tặng quà  Mẹ VNAH Mai Thị Hai và hai thương binh: Trịnh Xuân Liễu và Nguyễn Văn Tài.

Ngày 27/07/2017, toàn thể CBCNV Công ty đã cùng các đoàn thể trên địa bàn TX.Phước Long thắp nến và dâng hương tưởng nhớ các anh linh liệt sĩ đã hy sinh trong trận chiến giải phóng dân tộc.

Tham gia các hoạt động thường xuyên, nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho mỗi cán bộ công nhân viên. , để từ đó mỗi CBCNV ý thức hơn đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và nỗ lực cống hiến sức mình trong công tác quản lý vận hành, sản xuất điện an toàn trên địa bàn. xứng đáng với trọng trách và sứ mệnh của Nhà máy trong ngành điện lực Việt Nam.

  • 02/08/2017 02:16
  • Liêm Hòa