“Vạn trái tim, một tấm lòng”

Cùng chia sẻ những giọt máu vì sự sống của những bệnh nhân nghèo, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh COVID-19, TMP tích cực hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII - Vạn trái tim, một tấm lòng”.

Nhiệt liệt hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII - Vạn trái tim, một tấm lòng”  

Ngày 1/12/2021,  Công ty đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước và Bệnh viện Thị xã Phước Long tham gia hiến máu, cùng chia sẻ những giọt máu vì sự sống của những bệnh nhân nghèo, chia sẻ tấm lòng của TMP đến cộng đồng xã hội.

Với thông điệp “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII - Vạn trái tim, một tấm lòng”, chương trình hiến máu lần này đã được toàn thể CBCNV tham gia hưởng ứng. Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Hoạt động này luôn được Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ quan tâm và tuyên truyền vận động toàn thể CBCNV tham gia như là nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm đối với xã hội.

Hoạt động hiến máu nhân đạo lần này thu hút đông đảo CBCNV tham gia, trở nên đặc biệt ý nghĩa khi hiện nay nguồn máu dự trữ cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân ngày càng trở nên khan hiếm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19./.

  • 10/12/2021 10:50
  • Liêm Hòa