Gắn biển công trình "bốt trực thanh niên tự quản" Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 và hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (17/9/2002 – 17/9/2022). Sáng ngày 19/5/2022, BCH Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức khánh thành và gắn biển công trình "Bốt trực thanh niên tự quản".

 
 
Gắn biển công trình "bốt trực thanh niên tự quản"

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho Đảng bộ, Công đoàn Công ty, về phía đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty có đồng chí Hồ Chí Sở - Bí thư Đoàn thanh niên công ty, các đồng chí là lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các đơn vị, cùng đông đảo đoàn viên, CBCNV trong công ty. Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Chí Sở nhấn mạnh tầm quan trọng của các bốt trực CBCNV trong thời gian vận hành, theo dõi thiết bị. Theo đó toàn bộ mặt bằng nhà máy Hải Phòng 1, 2 có tổng số 16 bốt trực đã xuống cấp, hư hỏng. Chính vì vậy, BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã thực hiện đăng ký đảm nhận công trình "Bốt trực thanh niên tự quản" với chủ để Thích ứng - Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển. Sau khi được sửa chữa, nâng cấp, với pano tuyên truyền các biện pháp an toàn khi làm việc đã tạo nên một diện mạo mới, bốt trực khang trang, sạch đẹp hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Đảng bộ Công ty, đồng chí Nguyễn Chí Thành – Quản đốc phân xưởng Vận hành 1 ghi nhận tinh thần xung kích của Đoàn viên thanh niên Công ty và đánh giá cao những thành công bước đầu trong công trình "Bốt trực thanh niên tự quản". Qua đây đồng chí cũng nhắn nhủ và động viên lực lượng Đoàn viên thanh niên Công ty luôn tích cực, chủ động gánh vác và đảm nhận nhiều công trình có ý nghĩa, góp phần chung vào sự phát triển của công ty.

 
Các đại biểu và Đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm

Thông qua buổi lễ góp phần nâng cao ý thức, tác phong lao động, kỷ luật, nhận thức của đoàn viên CBCNV. Từ đó, tiếp tục phát huy cống hiến nhiều hơn trong công tác quản lý, vận hành thiết bị.
 
Phạm Trung - NĐHP

  • 19/05/2022 01:03
  • Nguồn EVN.GENCO2