Niềm vui Trung thu của thiếu nhi Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui Tết Trung Thu cho con em CBCNV Công ty. 

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, tối ngày 12/09/2019, Công đoàn phối hợp với Ban nữ công và Đoàn thành niên Công ty tưng bừng tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm 2019” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty. Hơn 100 cháu thiếu nhi là con CBCNV Công ty đã có một Đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm.

Tham dự Đêm hội có ông Đinh Văn Sơn - Phó Tổng giám đốc, thành viên HĐQT công ty, ông Trần Ngọc Tân- Chủ tịch Công đoàn công ty cùng toàn thể CBCNV và đặc biệt là các cháu thiếu nhi con CBCNV công ty.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Ngọc Tân - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho gia đình, con em CBCNV và luôn mong muốn các con cố gắng phấn đấu trở thành những người con ngoan – trò giỏi góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh”.

Ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn công ty chúc Tết trung thu

Đến với Đêm hội, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, múa rồng.... Bên cạnh đó, các em cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi vận động, các câu hỏi đố vui….

Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV Công ty thường niên nhằm đem đến cho các em một đêm hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. 

Một số hình ảnh vui Trung thu

Tham gia đố vui

Xem múa lân, múa rồng

Niềm vui Trung thu

Nhân dịp Trung thu, bên cạnh việc tổ chức Đêm hội cho các cháu thiếu nhi, công ty còn tổ chức tặng quà cho toàn thể CBCNV và thăm hỏi con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời động viên tinh thần người lao động, giúp họ tiếp tục hăng say công tác./.

  • 13/09/2019 02:58
  • Vũ Linh - Ngọc Bích