Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức tham quan nghỉ mát năm 2019 tại Mũi Né- Phan Thiết

Trong tháng 7-8/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức tham quan nghỉ mát cho 179 lượt CBCNV và người thân của CBCNV công ty.

Tạm gác lại những suy nghĩ về công việc, toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã cùng nhau có một chuyến nghỉ dưỡng trong 04 ngày 03 đêm tại khu resort Novela Mũi Né, TP.Phan Thiết.

Không còn quan tâm tới những con số, những văn bản, tài liệu,… thay vào đó là tận hưởng gió biển, thưởng thức những đặc sản tại vùng biển Phan Thiết.

Với 179 lượt người, công ty đã tổ chức 04 đợt, bắt đầu từ ngày 24/7/2019 đến hết ngày 16/8/2019.

Các hoạt động trong đợt nghỉ dưỡng do công ty Du lịch Nắng Mới Sài Gòn thực hiện. Các đoàn đã được phục hồi sức khoẻ tại Trung tâm Bùn Khoáng Mũi Né, tham quan Bàu Trắng, xem chương trình ca nhạc nước “Fisherman show” đặc sắc, tìm hiểu và thưởng thức rượu tại Hầm rượu vang Napa-Valley độc đáo nhất Châu Á. Đặc biệt, dịp này toàn thể CBCNV công ty còn tham gia chương trình team-building với chủ đề “Ngày hội gia đình Thác Mơ” vui tươi, sôi nổi.

Một số hình ảnh trong đợt du lịch vừa qua

Đoàn tham quan tại Hầm rượu vang Napa-Valley

Đồi cát Bàu Trắng

Tham gia các hoạt động team-building

Từ năm 2018 đến nay, ngoài việc tổ chức cho đội ngũ CBCNV công ty được tham quan nghỉ mát, công ty còn dành ra các suất đi miễn phí cho 01 người thân của nhân viên. Đây là chính sách đãi ngộ đặc biệt mà Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ dành riêng cho những người đặc biệt- những người góp phần vào sự phát triển bền vững của thương hiệu TMHPC./.

  • 21/08/2019 09:07
  • Ngọc Bích