Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức hội nghị tuyên truyền cảnh báo hạ du

Thực hiện Chỉ thị 06/CT-BCT ngày 07/5/2019 của Bộ Công thương về công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019, Chỉ thị số 1890/CT-EVN ngày 12/4/2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019. Ngày 23/7/2019, Công ty Cổ phần thủy điện Thác Mơ đã phối hợp với UBND xã Long Giang thị xã Phước Long, tổ chức Hội nghị tuyên truyền đến nhân dân vùng hạ du những thông tin và điều lệnh về công tác vận hành của hồ chứa Thác Mơ cùng những văn bản , Chỉ thị của các Bộ, Ngành, Địa phương về công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019.

Hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo UBND xã Long Giang, thôn An Lương và trên 50 hộ dân, đặc biệt trong Hội nghị tuyên truyền có các phóng viên của Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Phước về dự và đưa tin. Thông tin về hội nghị tuyên truyền được phát trên sóng trên chương trình thời sự đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước. Xem tại đây http://bptv.vn/?p=211421

Qua Hội nghị tuyên truyền giúp người dân trên địa bàn hiểu, chủ động phòng ngừa, ứng phó, hạn chế thiệt hại do lũ lụt.

Ông Phạm Như Nhật- Phó Chánh Văn phòng công ty tuyên truyền cho nhân dân

Người dân tham dự Hội nghị

Trong công tác phòng, chống thiên tai, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn coi trọng phương châm lấy phòng ngừa là chính. Vì vậy, việc tuyên truyền cảnh báo cho hạ du được công ty hết sức chú trọng và triển khai kịp thời trước mùa mưa bão, thể hiện tinh thần trách nhiệm của đơn vị quản lý trong công tác vận hành hồ chứa, đặc biệt là hồ chứa thuỷ điện thuộc loại đập, hồ chứa nước quan trọng đặc biệt./.

  • 01/08/2019 03:08
  • Ngọc Bích - Như Nhật