Rộn ràng ngày 8/3

Lực lượng lao động hơn 88% là nam giới, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) có gì đặc biệt?

Ngày 8/3, tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước; TMP đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đến tham dự có ông Huỳnh văn Khánh – CT.HĐQT,  ông Nguyễn văn Non – Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn, phụ trách các đơn vị cùng tặng hoa và quà chúc mừng đến 14 nhân vật nữ chính của ngày 8/3.

Ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc phát biểu chúc mừng 8/3

Chúc mừng ngày 8/3, ông Nguyễn văn Non đánh giá cao những đóng góp của nữ CBCNV trong quá trình phát triển của công ty, đồng thời chúc “một nửa của thế giới” mãi xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc, ông cũng đề nghị nữ CBCNV phát huy tinh thần chủ động sáng tạo, nâng cao năng suất, hiệu quả công tác; tuyên truyền học tập phẩm chất Phụ nữ Việt Nam, phẩm chất phụ nữ EVN “Trách nhiệm, sáng tạo, tự tin, thanh lịch”; tuyên truyền các tấm gương phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”….

TMP tặng hoa và quà mừng 8/3 đến nữ CBCNV.

Riêng tại TMP, có 14 nữ CBCNV, chiếm 12% trong lực lực lao động; cùng với anh em nam, chị em vẫn luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ và nghiệp vụ, đặc biệt hơn, đã có những điển hình nữ CBCNV vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, đảm nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng trong công ty. Thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chị em phụ nữ còn tích cực tham gia các phong trào, cùng các hoạt động xã hội tại cơ quan, thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình trong việc chăm sóc gia đình, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu “gia đình văn hóa” tại nơi mình đang sinh sống.

Ngày 8/3 hàng năm, đã trở thành ngày hội của phụ nữ trên toàn thế giới. Đối với Phụ nữ Việt Nam, đây là ngày đặc biệt, được xã hội quan tâm, với niềm vui hạnh phúc và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ, hoạt động kỷ niệm 8/3 tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên tinh thần nữ CNVCLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 

  • 08/03/2024 04:32
  • TMP