Thuỷ điện Thác Mơ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và Giải Quần vợt năm 2019

Thiết thực chào mừng 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3), kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3) và 44 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3), hơn 20 vận động viên của Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và Giải Quần vợt năm 2019 do UBND thị xã Phước Long tổ chức.

Đúng 7 giờ 15 phút sáng ngày 21 tháng 3 năm 2019, tại Trung tâm Văn hoá Thể dục Thể thao thị xã đã chính thức khai mạc chương trình.

Về dự chương trình có đồng chí Trần Quang Minh, Phó Bí thư Thị uỷ Phước Long, đồng chí Phạm Thuỵ Luân, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long- trưởng ban tổ chức giải, đồng chí Lê Thanh Sơn, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ, đồng chí Nguyễn Việt Hoàng, UVBTV, chủ nhiệm UBKT Thị uỷ cùng các Ban, Ngành, đoàn thể và học sinh các trường đóng trên địa bàn cũng về tham gia.

Các đơn vị tham gia giải

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Thuỵ Luân, trưởng ban tổ chức Giải gửi lời cảm ơn và chào mừng nồng nhiệt đến các đơn vị, cá nhân đã về tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và Giải Quần vợt truyền thống. Ông cũng nêu sự phát triển của thể dục thể thao luôn gắn liền với sự phát triển các giá trị tốt đẹp của con người, điều đó đã được thể hiện cụ thể trong lý tưởng Olympic với lý tưởng là sử dụng thể thao để phát triển hài hoà con người nhằm phát triển một xã hội hoà bình liên quan đến việc gìn giữ phẩm giá con người. Luyện tập thể dục thể thao là quyền của con người, mọi cá nhân đều có thể tham gia tập luyện, không có sự phân biệt dưới mọi hình thức và theo tinh thần Olympic đòi hỏi sự hiểu biết lẫn nhau với tinh thần hữu nghị, đoàn kết và cao thượng.

Đồng chí Phạm Thuỵ Luân, trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Sau phát biểu khai mạc, đại diện tổ trọng tài Giải Quần vợt lên tuyên thệ và đồng chí Trần Quang Minh, Phó Bí thư Thị uỷ Phước Long trao cờ lưu niệm cho các đơn vị, đồng thời tuyên bố phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân.

Đồng chí Trần Quang Minh phát động Ngày chạy Olympic

Một số hình ảnh tham gia giải

Các VĐV tham gia Olympic

Cặp VĐV quần vợt nội dung đôi nam trên 50 tuổi

 Dự kiến Giải Quần vợt truyền thống sẽ Bế mạc lúc 16 giờ 30 phút cùng ngày.

 

 

 

 

 

  • 21/03/2019 02:56
  • Ngọc Bích