Thủy điện Thác Mơ hướng về cộng đồng

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017), sáng 27/2, Đoàn Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đã đến thăm và tăng quà Bệnh viện Nhân Ái.

Lãnh đạo Công ty đến chúc mừng Y-Bác sĩ Bệnh viện Nhân Ái

Bệnh viện Nhân Ái là cơ sở y tế chuyên điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV, chăm sóc cho họ trong giai đoạn chuyển sang AIDS cũng như những năm tháng cuối đời, Lực lượng Y-Bác sĩ – hộ lý tại đây đã vượt qua mọi khó khăn vật chất, thiếu thốn tinh thần, lấy tiều chí “ Lương y như từ mẫu” trong quá trình điều trị bệnh nhân HIV/AIDS tại bệnh viện Nhân Ái.

Thấu hiểu công việc khó khăn CB.CNV  Bệnh viện  Nhân ái  đang đảm nhiệm, nhằm góp phần chia sẻ tinh thần,  trong nhiều năm qua, Công đoàn Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể nhằm tạo mối giao lưu giữa CB.CNV hai đơn vị, nhân dịp các ngày lễ, ngày kỷ niệm trong năm, Ban nữ công, Đoàn Thanh niên, tổ chức giao lưu: nữ công gia chánh, thể thao, văn nghệ, đốt lửa trại.v.v.


CT.HĐQT/Tổng Giám đốc-  Nguyễn Thanh Phú,  đến thăm & tặng quà bệnh nhân

Trong tương lai, TMHPC sẽ xây triển khai nhiều hoạt động tinh thần với Bệnh viện Nhân Ái, phần nào góp sức cùng những “Thiên thần áo trắng” đang  chăm sóc sức khỏe cho người  không may nhiễm bệnh HIV/AIDS và nhằm chống kỳ thị phân biệt đối sử với người bệnh này trong xã hội văn minh./.

  • 13/03/2017 08:28
  • Liêm Hòa - Ngoc Chi