Thủy điện Thác Mơ tổ chức sinh nhật quý III

Tối ngày 09/7/2019 , Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã tổ chức sinh nhật quý III cho 31 CBCNV công ty.

    Tham dự buổi tiệc có ông Lê Minh Tuấn, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc công ty, ông Đinh Văn Sơn, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Trần Ngọc Tân Chủ tịch Công đoàn công ty, toàn thể CBCNV và đặc biệt là các CBCNV có sinh nhật qúy III cùng gia đình của họ.

    Trong không khí ấm cúng của buổi tiệc, ông Lê Minh Tuấn Tổng Giám đốc công ty, đại diện Ban lãnh đạo đã gửi đến toàn thể CBCNV sinh nhật quý III những lời chúc thật thân tình. Theo ông, kết thúc quý II, bước vào quý III công ty đã hoàn thành kế hoạch doanh thu. Bên cạnh đó, tình trạng thiết bị, công trình được vận hành an toàn tuyệt đối mặc dù thủy văn chưa chiều lòng người. những thành quả đó là nhờ sự tận tâm cống hiến của tập thể CBCNV công ty.

Ông Lê Minh Tuấn Tổng Giám đốc công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật đến toàn thể CBCNV công ty

Đại diện phía CBCNV công ty, ông Lê Quang Sơn, đội CTTC, TTDV&SCCĐ cũng đã có đáp từ cảm ơn gửi đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể khách mời trong dịp sinh nhật quý.

Ông Lê Quang Sơn đại diện CBCNV sinh nhật quý III phát biểu

Tập thể CBCNV sinh nhật quý III cũng được nhận những bó hoa tươi cùng quà mừng từ phía Ban lãnh đạo công ty.

Ông Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc (ngoài cùng bên phải) và ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn (ngoài cùng bên trái) trao quà sinh nhật cho CBCNV

    06 tháng cuối năm 2019, dự báo tình hình thủy văn không thuận lợi, để đạt các chỉ tiêu sản lượng đề ra, công ty gặp phải không ít khó khăn khi vừa phải vận hành tối ưu hồ chứa để mang lại lợi nhuận cao nhất, vừa đảm bảo cung cấp nước hạ du cho nhân dân phía hạ lưu. Hơn thế nữa, phải đảm bảo cung cấp điện năng an toàn, chất lượng, giữ hệ thống hoạt động tin cậy trong tình hình phụ tải tăng cao. Giai đoạn này rất cần đến sự nỗ lực của toàn thể CBCNV công ty và buổi tiệc sinh nhật hôm nay là một trong những hoạt động được tổ chức như một chất keo gắn kết mọi người với nhau, giữa Ban lãnh đạo công ty với CBCNV, giữa các CBCNV với nhau, nhờ đó tăng thêm sức mạnh và sự liên kết giữa các đơn vị, đưa công ty hoàn thành các mục tiêu trong điều kiện khó khăn nhất./.

  • 10/07/2019 07:55
  • Ngọc Bích