Tổ chức thành công Ngày hội Sáng Tạo

Ngày 24 tháng 8 năm 2018 vừa qua, Thác Mơ đã tổ chức thành công ngày hội sáng tạo với sự tham gia thuyết trình của nhà diễn giả Lê Anh Sơn

    “Thác Mơ phải là đơn vị tiên phong trong phong trào làm lan toả tinh thần sáng tạo”- đó là trăn trở của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ, ấp ủ từ những ngày đầu năm 2018. Từ những định hướng ban đầu đó cùng với sự hợp tác, đồng lòng của toàn thể những CBCNV trong ngôi nhà chung TMHPC, ngày 24 tháng 8 năm 2018 vừa qua, Thác Mơ đã tổ chức thành công ngày hội sáng tạo với sự tham gia thuyết trình của Giảng viên cao cấp Lê Anh Sơn.

Quang cảnh ngày hội

   Với nét mặt rạng rỡ, không giấu được những cảm xúc phấn khởi khi được tham gia ngày hội đầu tiên mang dáng dấp cấp công ty, chị Hoàng Thị Ngọc Bích, nhân viên phòng kỹ thuật công ty cho biết “ Đây mới chính là tinh thần của Thác Mơ, tinh thần sáng tạo, ngày hội sẽ không kết thúc sau buổi bế mạc hôm nay mà đây chỉ là khởi đầu của chuỗi các ngày khơi nguồn ý tửơng sáng tạo đang nảy mầm trong suy nghĩ của toàn thể CBCNV Thác Mơ”.

Vẻ mặt rạng rỡ của CBCNV

    Sáng tạo là một trong những tiêu chí mà Thác Mơ đã quan tâm phát triển từ những ngày đầu xây dựng Văn hoá doanh nghiệp. Với các tiểu ban Quyết liệt, thực hiện 5S, Nhãn hiệu, Ứng xử, tiểu ban Sáng tạo là một trong những thành phần mà Thác Mơ định hình là yếu tố quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Điều đó được chứng minh qua việc đưa sáng tạo vào các hệ thống văn hoá công ty, mục tiêu chất lượng hàng năm, hệ số đánh giá hiệu quả nhân viên(KPI),…

    Được phát động tổ chức Ngày hội Sáng tạo từ ngày 10 tháng 7 năm 2018  và quyết định lấy ngày sinh nhật nhà bác học Lê Quý Đôn 02 tháng 8 năm 2018 là ngày Sáng tạo của công ty, chỉ trong vòng hơn 01 tháng, đã có 307 ý tưởng sáng tạo trong các lĩnh vực: kỹ thuật, môi trường, an toàn, công tác văn phòng,… được 100% CBCNV công ty hưởng ứng tham gia đề xuất.

CBCNV bỏ phiếu ý tưởng vào thùng sáng tạo

    Ông Lê Anh Sơn đã phải thốt lên rằng “Quá tuyệt vời, chỉ trong vòng thời gian ngắn như vậy, 307 ý tưởng, một con số không hề nhỏ đã được sinh ra từ những con người của Thác Mơ”. Thật vậy, trên thực tế, người được ghi nhận đóng góp có nhiều ý tưởng nhất đã góp 38 ý tưởng , đó là anh Cao Bửu Quốc Duy- công nhân đội Thiết bị điện- TTDV&SCCĐ, anh cũng là người thường xuyên đưa ra các sáng kiến cải tiến hệ thống kỹ thuật giúp công ty tăng năng suất lao động đáng kể.

    Tham gia ngày hội, trong suốt 07 giờ đồng hồ, 130 con người của TMHPC đã cùng nhau tham gia các trò chơi:Thuỷ điện Thác Mơ- đổi mới để bứt phá,  Thuỷ điện Thác Mơ- sáng tạo để trường tồn, Thuỷ điện Thác Mơ- kết nối tạo sức mạnh. Cùng với lối dẫn chuyện vô cùng dí dỏm của Giảng viên cao cấp Lê Anh Sơn, hội trường vang lên những tiếng cười giòn giã của toàn thể mọi người tham gia ngày hội. Không phân biệt chức vụ, lứa tuổi, giới tính, CBCNV công ty đã cùng nhau hết mình trong các trò chơi.

Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn và đồng đội

Chủ tịch HĐQT (ở giữa) và đồng đội

Gắn kết

Hợp tác

     Kết thúc chuối các hoạt động, hội thi đã tìm ra được 03 đội xuất sắc, xứng đáng với các giải I,II,III và 07 giải khuyến khích.

Đạt Giải III

Đạt Giải II

Đạt Giải I

    Theo đúng nghĩa Ngày hội, những con người Thác Mơ làm nên một ngày hội thật sự ý nghĩa, mọi người đã gần nhau hơn, gắn kết hơn, tạo ra một khối đại đoàn kết cùng với nhân tố đam mê sáng tạo, nhiệt huyết, hứa hẹn Thác Mơ sẽ trở thành một góc sáng trong ngôi nhà lớn EVN./.

 

 

 

  • 29/08/2018 09:10
  • Ngọc Bích