Tổng công ty Phát điện 1 ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần FPT về chuyển đổi số

Ngày 1/12, tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi số giữa Công ty cổ phần FPT và Tổng công ty Phát điện 1”. Buổi ký kết diễn ra trong điều kiện đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch COVID–19.

Thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy hoạt động hợp tác, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh giữa EVNGENCO 1 và FPT thông qua việc hợp tác phát triển và đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Phát điện 1 với Công ty Cổ phần FPT về chuyển đổi số

Về nội dung hợp tác, Công ty Cổ phần FPT sẽ cung cấp cho EVNGENCO 1 dịch vụ tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho các mảng sản xuất, kinh doanh và quản trị/vận hành; dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có liên quan đến chuyển đổi số.

Phát biểu tại lễ ký, ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần FPT cho biết: FPT cam kết và sẽ khẳng định vai trò chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số của mình thông qua các chương trình hành động cụ thể, song hành cùng EVNGENCO 1 giải quyết các bài toán trọng tâm một cách hiệu quả, hướng tới mục tiêu đưa EVNGENCO 1 trở thành một trong những tổng công ty phát điện hàng đầu khu vực.

Theo ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 1, chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Phát điện 1 nói riêng. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị thể hiện tầm nhìn lớn và quyết tâm của EVNGENCO 1 về chuyển đổi số.

Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 cũng đánh giá cao tiềm năng của thỏa thuận hợp tác này, đồng thời tin tưởng đây sẽ là khởi đầu cho một giai đoạn phát triển quan trọng, đưa EVNGENCO 1 tiến những bước vững chắc trên hành trình chuyển đổi số.

 

 


  •  01/12/2021 05:00
  •  
  •  Đinh Liên

  • 03/01/2022 08:25
  • Nguồn EVN