Công đoàn TMHPC: Thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân

        Thực hiện chủ đề Tháng công nhân 2018,  vào ngày 09/5 Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đã tổ chức công tác thăm hỏi, tặng quà  và chuyển trợ cấp từ Công đoàn GENCO2 đến gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018,

       Đoàn do đồng chí Trần Ngọc Tân - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ làm trưởng đoàn. Tham dự đoàn công tác còn có đồng chí Hoàng Ngọc Bích -  UV.BCH – Phó Ban Nữ công và một số Đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn bộ phận Công ty.

      Đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên chia sẻ và tặng quà cho gia đình chị Thân Thị Hồng Phương công tác tại tổ Tổng Hợp – Trung Tâm Dịch vụ và Sửa chữa cơ điện vừa qua bị tai nạn giao thông đã ảnh hưởng sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của chị  và gia đình.

Công đoàn Công ty tặng quà cho chị Thân Thị Hồng Phương nhân dịp Tháng Công nhân

        Công tác chăm lo và thăm hỏi kịp thời đến Đoàn viên công đoàn trong TMHPC là hoạt động thường xuyên đã được Công đoàn công ty và Công đoàn bộ phận quan tâm sâu sát. Đây là sự động viên quan trọng để Đoàn viên công đoàn vượt qua khó khan yên tâm dưỡng bệnh, nhanh chóng bình phục để trở lại công việc.

  • 14/05/2018 02:02
  • sinhpv