Đào tạo trực tuyến

Ngày 15/04/2016, Công ty tổ chức đào tạo trực tuyến (E-learning): huấn luyện sử dụng phần mềm quản lý cho các chuyên viên của Công ty.

Với cơ sở hạ tầng hiện hữu, việc ứng dụng đào tạo trực tuyến bằng hình thức họp hội thoại thông qua môi trường internet/PSTN, hoạt động này là một phần trong mục tiêu tối ưu hóa chi phí và thời gian của các tổ chức so với những hội nghị trực tiếp (face-to-face), mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

Đào tạo trực tuyến tại Công ty

Đào tạo trực tuyến là “chìa khoá thông minh” mở ra một cánh cửa rộng lớn hơn cho công tác đào tạo; sự phát triển vượt bậc về công nghệ khiến nhu cầu cập nhật nội dung đào tạo tăng theo nhưng lượng thời gian đào tạo lại luôn là vấn đề đối với chính giảng viên và người học. Bên cạnh đó những rào cản về địa lý, thời gian, kinh phí cũng sẽ được giải quyết khi triển khai hình thức đào tạo trực tuyến.

Việc xây dựng, sử dụng và phát triển thiết bị công nghệ thông tin, khai thác hiệu quả nguồn nhân lực và hiệu năng thiết bị là cơ sở hạ tầng phục vụ cho bước tiến vững chắc của Công ty trong thời kỳ hội nhập./.

  • 20/04/2016 11:15
  • Liêm Hòa