Không ngừng đổi mới trong phương thức chăm lo đời sống CBCNV- sinh nhật quý III

Ngày 10/7/2018, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức sinh nhật cho toàn thể nhân viên có ngày sinh trong quý III.

   “Trong nội bộ TMHPC người lao động được coi là tài sản quý giá nhất giúp TMHPC đi đến thành công” – đó là nội dung nguyên tắc Tôn trọng con người, vì con người,  một trong năm nguyên tắc đạo đức của Văn hoá doanh nghiệp công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ. Một trong những hoạt động thể hiện việc chăm lo đời sống của CBCNV công ty là Tổ chức sinh nhật tập thể, điều này đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi nhân viên TMHPC.

   Cứ mỗi quý, các nhân viên sinh nhật trong quý đều rộn ràng, xúng xính trong những trang phục đẹp nhất để tham dự buổi tiệc chung tổ chức một cách long trọng tại Nhà hàng khách sạn Mỹ Lệ, nơi được cho là có tiện nghi tốt nhất tại khu vực thị xã Phước Long.

Khách mời dự Sinh nhật

   Ngày 10/7/2018, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức sinh nhật cho toàn thể nhân viên có ngày sinh trong quý III. Đón chào quý III bằng tháng 7 với những trận mưa rào, với những người trẻ thì mưa thật ướt át, bất tiện cho những chuyến đi chơi, những người trung niên thì mưa lại làm người ta lo lắng cho vụ mùa. Đối với những người công nhân, những nhân viên trong ngôi nhà thuỷ điện chúng tôi thì mưa sẽ mang lại một năm SXKD thuận lợi, mặt khác không gì quý hơn việc thể hiện tình cảm đối với những đồng nghiệp bằng sự hiện diện trong buổi tiệc mừng tuổi mới của họ. Chính vì thế những người sinh nhật trong quý III và quý vị khách mời cũng không ngại ngần khi thời tiết có vẻ không khô ráo, tham dự sinh nhật đông đủ, mang lại cho những người sinh nhật quý III một buổi tiệc thật trọn vẹn.

   Đến dự sinh nhật có sự hiện diện của Ông Huỳnh Văn Khánh- Chủ tịch HĐQT công ty, ông Lê Minh Tuấn- Tổng Giám đốc công ty và toàn thể CBCNV có ngày sinh trong các tháng 7,8,9  cùng gia đình.

   Phát biểu khai tiệc, ông Huỳnh Văn Khánh- Chủ tịch HĐQT công ty đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến toàn thể nhân viên, gửi lời tri ân đến toàn thể nhân viên đã luôn nổ lực phấn đấu vì sự phát triển của công ty và khẳng định công ty sẽ luôn làm tròn các cam kết đối với người lao động, không ngừng đổi mới phương thức chăm lo đời sống cho CBCNV, mang lại sự yên tâm cho nhân viên khi công tác tại TMHPC.

Ông Huỳnh Văn Khánh- Chủ tịch HĐQT công ty chúc mừng sinh nhật

Từ trái sang: ông Bùi Văn Phát-Chánh Văn phòng, bà Hoàng Thị Ngọc Bích, ông Đinh Văn Sơn-PTGĐ công ty

Gia đình chị Bùi Thị Kim Na cùng vui sinh nhật

Gia đình anh Cao Bửu Quốc Duy

Gia đình chị Hoàng Thị Thanh Thuỷ

Gia đình anh Nguyễn Viết Việt

Gia đình anh Phạm Cảnh Hưng

Gia đình anh Nguyễn Tiến Việt

Gia đình anh Đặng Ngọc Tú

Gia đình anh Võ Tiến Sĩ

Gia đình anh Nguyễn Văn Bình

Gia đình anh Nguyễn Hải Đăng

Gia đình anh Nguyễn Huy Lộc

Gia đình anh Nguyễn Thanh Hưng

Gia đình anh Lê Thành Nguyên

Từ trái sang: Trần Minh Bình, Hoàng Vũ Bảo Long, Trần Vũ Đức, Lê Tuấn Vũ, Nguyễn Văn Hoàn, Ngô Thành Danh

     Sau khi cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật, các giọng ca “cây nhà lá vườn” lần lượt góp vui cho chương trình bằng những ca khúc yêu thích. Các phần quà may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng cũng lần lượt tìm được chủ nhân.

Giải khuyến khích thuộc về gia đình anh Cao Bửu Quốc Duy

Giải nhì được Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn trao cho gia đình anh Phạm Cảnh Hưng

Ông Huỳnh Văn Khánh- Chủ tịch HĐQT trao giải đặc biệt cho khách mời dự tiệc

    Buổi tiệc sinh nhật khép lại với những câu hát : rừng núi giang tay nối lại biển xa, ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà…Với những cánh tay của từng con người của nhà máy sẽ nối thành vòng tay lớn đóng góp đưa thương hiệu TMHPC đến với ngành điện, cùng EVN tự tin toả sáng./.

 

 

  • 16/07/2018 02:25
  • Ngọc Bích